ĐẢNG BỘ PHƯỜNG HƯNG CHIẾN TRAO HUY HIỆU 45, 40, 30 NĂM TUỔI ĐẢNG ĐỢT 19/5/2024

Thứ hai - 24/06/2024 14:00
Sáng ngày 20/6, Đảng bộ phường Hưng Chiến tổ chức Lễ trao Huy hiệu 45, 40, 30 tuổi Đảng đợt 19/5/2024 cho 5 đảng viên cao tuổi Đảng. Về dự có đồng chí Nguyễn Thị Loan – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Thị ủy.
Đ/c Nguyễn Thị Loan – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy trao huy hiệu 45, 40, 30 tuổi đảng cho 4 đảng viên

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Loan – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã trao Huy hiệu 45 tuổi đảng cho đảng viên Lê Hữu Dân (SN 1953), đảng viên Lã Thị Tiếp (SN 1954); Trao Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đảng viên Phạm Viết Cảnh (SN 1956); Trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đảng viên Lê Thị Lan (SN  1960). Riêng  đảng viên Lê Thị Thu Lý (SN 1961) nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này nhưng do đang điều trị bệnh nên Đảng ủy phường Hưng Chiến sẽ tổ chức trao trực tiếp tại nhà.
Đảng viên Phạm Viết Cảnh phát biểu

Đảng viên Phạm Viết Cảnh xúc động phát biểu: Đối với các Đảng viên khi được nhận huy hiệu cao tuổi Đảng chính là sự ghi nhận của Đảng và là phần thưởng cao quý, vinh dự của mỗi Đảng viên. Mỗi người lại càng thấy trách nhiệm của mình hơn nữa, bản thân cần phải ra sức phấn đấu hơn nữa, rèn luyện và học tập theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác Hồ kính yêu, để thật xứng đáng hơn người Đảng viên Cộng sản trong thời đại hiện nay.
Đ/c Nguyễn Thị Loan – PBT. Thường trực Thị ủy phát biểu chúc mừng

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Loan – PBT. Thường trực Thị ủy nhấn mạnh: Lễ trao huy hiệu cao tuổi đảng hôm nay là phần thưởng cao quý của Đảng, là một mốc son đánh dấu cuộc đời của người Cộng sản. Đồng chí PBT. Thường trực Thị ủy mong muốn những Đảng viên nhận Huy hiệu hôm nay mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của người đảng viên Cộng sản; làm tốt nhiệm vụ người đảng viên trong mọi hoàn cảnh, dù khó khăn, thách thức để xứng đáng với lòng tin của đồng chí, đồng đội, của Đảng bộ, chi bộ mà Nhân dân gửi gắm lòng tin. Góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ phường Hưng Chiến ngày càng phát triển hơn nữa.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây