Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Bình Long chúc mừng ngày báo chí

Thứ hai - 24/06/2024 13:51
Sáng nay 21/6, đoàn công tác của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Bình Long đã đến thăm chúc mừng cán bộ, viên chức Trung tâm Văn hóa – thể thao và Đài TT – TH thị xã nhân dịp kỷ niệm 99 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).
Thay mặt đoàn, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Văn Công Danh chúc mừng đội ngũ cán bộ, viên chức Trung tâm Văn hóa –  Thể thao và Đài Truyền thanh – TH thị xã thật nhiều sức khỏe, đón một ngày lễ thật ý nghĩa, tiếp tục cống hiến cho công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với người dân.
Trong thời gian tới, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã mong muốn hai đơn vị tiếp tục phối hợp tốt trong công tác tuyên truyền, đặc biệt là tuyên truyền về công tác giáo dục và đào tạo của địa phương.
Thay mặt lãnh đạo, cán bộ, viên chức Trung tâm Văn hóa – thể thao và Đài Truyền thanh – TH, ông Mai Văn Truyền, Giám đốc Trung tâm cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã, các phòng ban chuyên môn thị xã, đặc biệt là sự quan tâm của lãnh đạo ngành giáo dục và đào tạo, đã đến thăm và chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Đây là sự động viên để cán bộ, viên chức Trung tâm tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công.
Một số hình ảnh tại chương trình





 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây