Bình Long có 7.425 bài dự thi tìm hiểu pháp luật

Thứ năm - 04/01/2018 16:02 784 0
Ngày 20/12, Ban tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật thị xã Bình Long đã tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc thi tìm hiểu pháp luật năm 2017. Ông Lê Việt Hùng – Phó bí thư Thường trực Thị ủy, các tập thể, cá nhân được khen thưởng về dự hội nghị.
Phap luat
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh có bài thi xuất sắc tại cuộc thi

Cuộc thi tìm hiểu pháp luật thị xã Bình Long năm 2017 thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, học sinh, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn thị xã tham gia, qua đó Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 7.425 bài dự thi của 52 đơn vị, tăng 477 bài so với cuộc thi năm 2015, trong đó thí sinh lớn tuổi nhất có bài thi hợp lệ sinh năm 1940, thí sinh ít tuổi nhất sinh năm 2003.
Theo đánh giá của ban tổ chức, cuộc thi năm nay các bài dự thi đã hoàn thành tốt 6 câu hỏi lý thuyết và một câu hỏi tình huống có nội dung liên quan đến các quy định của pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm, xây dựng, giao thông đường bộ, môi trường, phòng cháy chữa cháy, đô thị… các thí sinh đã nêu ra quan điểm để giải quyết tốt các tình huống đúng theo quy định của pháp luật; các thí sinh còn lồng ghép các sơ đồ, các hình ảnh minh họa làm cho các bài dự thi trở nên phong phú, sinh động hơn…Qua hai vòng chấm điểm Ban giám khảo cuộc thi đã chọn được 10 bài thí sinh xuất sắc nhất để trao giải trong đó có 02 giải khuyến khích, 04 giải ba, 03 giải nhì và 01 giải nhất.
Phap luat 2
Phó phó chủ tịch UBND thị xã Phan Xuân Vĩnh – Trưởng ban tổ chức cuộc thi tặng giấy khen cho đơn vị Công an thị xã có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức và tham gia cuộc thi

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải cho thí sinh lớn tuổi nhất và thí sinh nhỏ tuổi nhất. Dịp này UBND thị xã Bình Long cũng khen thưởng cho một tập thể có thành tích xuất sắc trong việc phát động và tham gia cuộc thi./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây