PHƯỜNG AN LỘC KHAI MẠC HÈ

Thứ hai - 09/06/2014 15:00 878 0
Nhằm thu hút, tập hợp và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, vui tươi cho các em thiếu nhi trong dịp hè 2014, sáng ngày 31/5/2014, Ban Chỉ đạo hè phường An Lộc tổ chức chương trình khai mạc hè và tháng hành động vì trẻ em. Bà Bùi Thị Hiển - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường An Lộc, bà  Lê Việt Hoàng – Thị ủy viên, Bí thư Thị Đoàn Bình Long cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo UBND, UB MTTQVN, các ban ngành, đoàn thể phường, các anh chị đoàn viên thanh niên và đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn về dự chương trình.
Bà Bùi Thị Hiển UV BTV Thị ủy-BT Đảng ủy-CT. UBND phường An Lộc trao quà cho các em thiếu nhi

Sau một năm học vất vả, 03 tháng hè là dịp các em thiếu nhi tham gia các hoạt động vui chơi do các anh chị đoàn viên thanh niên tổ chức, qua đó các em được mở rộng kiến thức, khám phá thế giới xung quanh, tiếp thu những những chuẩn mực đạo đức của xã hội và tạo điều kiện cho cơ thể phát triển toàn diện, giúp nhau trau dồi kiến thức, biết quý trọng tri thức và các giá trị văn hóa truyền thống…. Cũng thông qua hoạt động hè các em biết phối hợp, đoàn kết cùng nhau hoàn thành tốt công việc được giao, đem lại niềm vui cho các em, gia đình và xã hội.

Tại chương trình khai mạc hè, Đội hình thanh niên tình nguyện phường ra mắt và bắt đầu đi vào hoạt động trong dịp hè 2014 này. Đồng thời, Thị đoàn Bình Long đã trao tặng 15 phần quà, Đoàn phường An Lộc trao 03 địa chỉ nhân đạo và 50 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường./.

                                                                                                         Đỗ Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây