366 Phần quà tặng thiếu nhi nhân dịp 1/6

Thứ hai - 02/06/2014 08:39 616 0
Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6/2014, sáng ngày 30/5, Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long do ông Phan Xuân Vĩnh – Phó chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi thuộc diện bảo trợ xã hội, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã.

Ông Phan Xuân Vĩnh – Phó chủ tịch UBND thị xã Bình Long tặng quà cho các em thiếu nhi

Tại mỗi nơi đến thăm thay mặt đoàn ông Phan Xuân Vĩnh - Phó chủ tịch UBND thị xã đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến các em thiếu nhi và gia đình các em, biểu dương những thành tích học tập của các em trong năm học vừa qua và mong muốn các em sẽ cố gắng hơn nữa trong những năm hoc tới, để trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.
Trong đợt này đoàn đã trao tặng 366 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng.  Đây là việc làm thường niên của thị xã Bình Long mỗi dịp tết thiếu nhi 1/6 . Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng cũng phần nào giúp đỡ về vật chất, động viên về tinh thần cho các em thiếu nhi, đặc biệt là các em kém may mắn mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em có một cái tết thiếu nhi thật vui tươi, đầm ấm bên gia đình, bạn bè và người thân, tạo động lưc cho các em tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây