ĐẢNG ỦY PHƯỜNG AN LỘC TRAO HUY HIỆU ĐẢNG CHO 4 ĐẢNG VIÊN

Thứ ba - 24/06/2014 14:51
Sáng ngày 19/6/2014, đảng ủy phường An Lộc, thị xã Bình Long đã tổ chức lễ trao huy hiệu đảng cho các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng trong đợt 19/5. Về dự lễ trao huy hiệu có đồng chí Đàm Ngọc Linh-PBT.TT Thị ủy Bình Long cùng các đồng chí đảng viên trực thuộc đảng bộ phường An Lộc.

Trong đợt trao huy hiệu đảng nhân kỷ niệm ngày  19/5 vừa qua, đảng bộ phường An Lộc có 4 đồng chí được trao huy hiệu đảng cụ thể: Đồng chí Nguyễn Trung Thu 55 năm tuổi đảng, Nguyễn Văn Dũng 50 năm tuổi Đảng, đồng chí Hoàng Đức Bá 40 năm tuổi đảng, đồng chí Cao Văn Thơm 30 năm tuổi đảng.

Đến dự và trao huy hiệu Đảng đồng chí Đàm Ngọc Linh Phó bí thư thị ủy Bình Long đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đảng viên cao tuổi đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên phát huy hơn nữa phẩm chất đạo đức người cách mạng, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, nghị quyết của đảng bộ phường.

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng được Đảng bộ phường An Lộc tổ chức trang trọng. Đây là dịp để Đảng bộ ghi nhận quá trình cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ của phường về truyền thống cách mạng của cha anh, từ đó ra sức rèn đức, luyện tài, cống hiến sức lực, tài năng và trí tuệ của mình phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây