TẬP HUẤN RÀ SOÁT THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI NGƯỜI CÓ CÔNG

Thứ ba - 24/06/2014 16:01
Sáng ngày 18/6/2014, Ban chỉ đạo rà soát chính sách người có công thị xã Bình Long đã tổ chức lớp tập huấn tổng rà soát thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng trong 2 năm 2014 – 2015. Tham gia lớp tập huấn có đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể thị xã, lãnh đạo UBND các xã, phường cùng trưởng các khu phố ấp sóc trên đại bàn thị xã.
Toàn cảnh buổi tập huấn

Tại lớp tập huấn các thành viên đã được ông Nguyễn Thế Sự  phó phòng chính sách sở lao động thương binh xã hội tỉnh hướng dẫn nội dung tổng rà soát đối với người có công tập trung vào 7 đối tượng : liệt sĩ, gia đình liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, người có công giúp đỡ cách mạng, cựu thanh niên xung phong kháng chiến, hướng dẫn ghi các mẫu phiếu rà soát.

Trong hai năm 2014, 2015 tiến hành rà soát làm rõ danh sách những người có công và gia đình người có công đã được hưởng, chưa được hưởng hoặc hưởng chưa đầy đủ chính sách ưu đãi hiện hành của nhà nước để xây dựng kế hoạch giải quyết trong các năm sau. Phát hiện những vấn đề chưa hợp lý trong chính sách và thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng để kiến nghị với nhà nước điều chỉnh trong thời gian tới, góp phần khẳng định trách nhiệm của Đảng, nhà nước đối với người có công, thực hiện tốt chính sách người có công.

Thông qua lớp tập huấn, giúp cho các thành viên thực hiện nhiệm vụ rà soát một cách chính xác và đầy đủ, không bỏ sót, cập nhật đầy đủ các thông tin của đối tượng chính sách.

 

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây