LỄ BIỂU DƯƠNG CÁC TẬP THỂ CÁ NHÂN ĐIỂN HÌNH HỌC TẬP LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH, KỶ NIỆM 125 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Thứ hai - 25/05/2015 10:56 627 0

LỄ BIỂU DƯƠNG CÁC TẬP THỂ CÁ NHÂN ĐIỂN HÌNH HỌC TẬP LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH, KỶ NIỆM 125 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Vừa qua Thị ủy Bình Long đã tổ chức lễ biểu dương các tập thể và các cá nhân điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đồng thời kỷ niệm 125 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh. Tham dự có bà Lê Thị Xuân Trang phó ban dân vận tỉnh ủy, Lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể cùng các cá nhân, tập thể điển hình.

Các tập thể và cá nhân được biểu dương.

Sau 4 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã trở thành phong trào thi đua trong toàn Đảng bộ Thị xã Bình Long, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT-XH, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. 100% cơ sở Đảng đã hoàn thành việc xây dựng chuẩn mực đạo đức, đưa nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành nội dung sinh hoạt thường xuyên của đơn vị mình. Thực hiện hiệu quả lời Bác dạy “mỗi chi bộ của Đảng là một hạt nhân lãnh đọa quần chúng cơ sở, đoàn kết chặt chẽ, liên hệ mật thiết với quần chúng, phát huy được trí tuệ và lực lượng vĩ đại của quần chúng”. Qua việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã xuất hiện nhiều cá nhân xuất sắc ở mọi tầng lớp như: đảng bộ phường Phú Thịnh, An Lộc, Hưng Chiến, công an thị xã, CLB nữ doanh nhân, CLB vì ngày mai tươi sáng, ông Điểu sơn trưởng khu phố, bà Hoàng Thị Hồng Vân chánh văn phòng UBND thị xã, giáo viên tiểu học Mai Thị Thắm, học sinh Trương Phi Long và Thị Như Huyền.

Nhân dịp này, các đại biểu cũng đã được ôn lại lịch sử hào hùng của chủ tịch Hồ Chí minh anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa lớn, những tư tưởng của người để lại là kho tàng vô giá của dân tộc.

Ông Nguyễn Thanh Quang phát động học tập làm theo lời Bác năm 2015

Cũng trong lễ biểu dương, ông Nguyễn Thanh Quang Bí thư Thị ủy Bình Long đã phát động thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh từ tháng 5/2015 đến tháng4/2016 với chủ đề “Trung thực trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh”. Cụ thể, “đối với cán bộ công chức viên chức cần phát huy phẩm chất trung thực, lời nói đi đôi với việc làm, có ý thức kỷ luật đoàn kết gắn bó với tập thể, có tinh thần hợp tác, giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp, gần gũi tận tình quan tâm chăm lo tốt đời sống của nhân dân. Nâng cao trách nhiệm trong giải quyết công việc thuộc thẩm quyền, chức trách, nhiệm vụ được phân công và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch năm 2015. Đối với tổ chức Đảng, đảng viên cần tập trung thực hiện tốt các giải pháp về xây dựng Đảng theo nghị quyết TW4 khóa XI phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, không có tổ chức Đảng và đảng viên vi phạm kỷ luật. Đối với nhân dân cần trung thực thẳng thắn đấu tranh với các hiện tượng tiêu cực, vi phạm đạo đức, lối sống, tăng cường giám sát cán bộ, đảng viên trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, việc thực hiện điều lệ, các quy định của Đảng, pháp luật nhà nước. Đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa KDC, xây dựng nông thôn mới.”

Dịp này, 32 tập thể và 41 cá nhân được UBND thị xã Bình Long tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

HOÀI THI 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây