Đại hội Đảng bộ phường Hưng Chiến lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 – 2020

Thứ ba - 26/05/2015 22:33 587 0
Trong hai ngày (21 – 22/5/2015), Đảng ủy phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long tổ chức Đại hội Đảng bộ phường lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đồng chí Nguyễn Thanh Quang - TUV - Bí thư Thị ủy – Chủ tịch HĐND thị xã, các đồng chí đại diện các Ban xây dựng đảng Thị ủy, cùng 78 đại biểu chính thức đại diện cho 209 đảng viên thuộc Đảng bộ của phường về dự Đại hội.

Đồng chí Nguyễn Thanh Quang – Bí thư thị ủy phát biểu chỉ đạo đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Đồng chí Nguyễn Thanh Quang - TUV - Bí thư Thị ủy – Chủ tịch HĐND thị xã đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội của Đảng bộ phường, các chi bộ đều tổ chức Đại hội thành công theo đúng quy định; đồng chí biểu dương những thành quả của Ban chấp hành đảng bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2010 – 2015, trong nhiệm kỳ tới đồng chí yêu cầu các đồng chí được bầu vào Ban chấp hành khóa mới tiếp tục phát huy những thành quả đạt được để lãnh đạo chỉ đạo hệ thống chính trị toàn phường hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế  - xã hội; quốc phòng  - an ninh; cụ thể hóa các chỉ tiêu trong Nghị quyết thành chương trình hành động cụ thể.

Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, thách thức song Đảng bộ phường đã lãnh đạo, chỉ đạo chính quyền và nhân dân toàn phường phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết đại hội lần thứ I đề ra, kết thúc nhiệm kỳ có 22/24 chỉ tiêu đạt và vượt (hai chỉ tiêu không đạt là phát triển đảng viên mới và đào tạo nghề cho lao động), kinh tế phát triển ổn định, kết cấu hạ tầng từng bước được nâng lên; giáo dục, y tế, văn hóa, thông tin có nhiều tiến bộ, công tác sinh xã hội được đẩy mạnh, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân được cải thiện; công tác xây dựng đảng được tăng cường củng cố, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên từng bước được nâng lên, đa số khuyết điểm của cáp ủy đã được khắc phục, tinh thần trách nhiệm của cán bộ đối với công việc, và mối quan hệ giữa cán bộ, đảng viên với nhân dân có chuyển biến theo hướng tốt hơn; tỷ lệ đảng viên được học tập các Nghị quyết đạt trên 95%. Hàng năm có trên 85% tổng số chi bộ đạt trong sạch vững mạnh và trên 85% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; cuối nhiệm kỳ đã tăng thêm một chi bộ và 58 đảng viên so với năm 2010.

Các đại biểu nhất trí thông qua Nghị quyết đại hội

Phát huy những thành tựu đạt được, trong nhiệm kỳ 2015 – 2020 các đại biểu chính thức dự Đại hội đã thống nhất thông qua 17 chỉ tiêu cụ thể, trong đó chú trọng thu ngân sách hàng năm tăng bình quân 15%; tỷ lệ hộ nghèo giảm bình quân hàng năm 15 – 20%; phấn đấu nhựa hóa, bê tông hóa 80% các tuyến đường giao thông nông thôn; hàng năm phường đạt vững mạnh toàn diện về quốc phòng – an ninh, giao quân đạt 100% chỉ tiêu; tỷ lệ đảng viên học tập Nghị quyết đạt 95% trở lên; hàng năm đảng bộ và 50% chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, không có chi bộ yếu kém, 85% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; kết nạp 35 đảng viên.

Các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng đảng thị xã chụp hình lưu niệm với Ban chấp hành nhiệm kì 2015 - 2020

Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào Ban chấp hành nhiệm kỳ mới. Tại phiên họp thứ nhất của Ban chấp hành đã bầu 05 đồng chí vào Ban Thường vụ, đồng chí Nguyễn Công Cận – Bí thư Đảng bộ khóa I được bầu tiếp tục giữ chức Bí thư khóa II, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đại hội cũng bầu 13 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội đảng bộ thị xã lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây