Họp thông qua quy chế làm việc Ban công tác người cao tuổi thị xã

Thứ tư - 17/06/2015 16:38 728 0
Vừa qua Phó chủ tịch UBND thị xã Phan Xuân Vĩnh chủ trì họp thông qua quyết định ban hành quy chế làm việc Ban công tác người cao tuổi thị xã. Đại diện lãnh đạo các phòng, ban nghành đoàn thể thị xã dự cuộc họp.

Đồng chí Phan Xuân Vĩnh – PCT UBND Thị xã Phát biểu kết luận cuộc họp

Ban công tác người cao tuổi thị xã được thành lập theo quyết định 625/QĐ –UBND ngày 8/4/2015 của UBND thị xã Bình Long. Đây là tổ chức phối hợp liên ngành giúp Chủ tịch UBND thị xã chỉ đạo, phối hợp giữa các cơ quan chuyên môn thuộc UBND thị xã, UBND các xã phường, tổ chức có liên quan trong việc giải quyết những vấn đề về cơ chế, chính sách để thực hiện công tác người cao tuổi. giúp chủ tịch UBND thị xã triển khai kế hoạch hàng năm, 5 năm về nhiệm vụ, các giải pháp thực hiện công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi; thực hiện công tác người cao tuổi và chương trình hành động Quốc gia về người cao tuổi.

Ban công tác người cao tuổi gồm có một trưởng Ban và hai phó ban, các ủy viên là lãnh đạo các phòng ban nghành đoàn thể thị xã, trong đó trưởng Ban là đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã, trưởng Phòng Lao động thương binh và xã hội là phó ban trực.

Tại cuộc họp đã có 5 ý kiến đóng góp vào dự thảo quy chế làm việc của Ban công tác người cao tuổi thị xã như: cần phân công trách nhiệm cụ thể cho từng thành viên; cần có cơ chế khen thưởng trong quá trình hoạt động, bổ sung kế hoạch, dự toán kinh phí hoạt động…

Kết luận cuộc họp ông Phan Xuân Vĩnh - Phó Chủ tịch UBND thị xã yêu cầu cơ quan Thường trực là Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp thu những ý kiến đóng góp của các thành viên dự họp, phối hợp với Văn phòng HĐND & UBND thị xã hoàn chỉnh quy chế, tạo cơ sở để hoạt động của Ban công tác người cao tuổi thị xã đạt hiệu quả.

 

Văn Tâm  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây