Đoàn lãnh đạo thị xã thăm và tặng quà các nạn nhân tai nạn giao thông

Thứ ba - 18/11/2014 10:30

Cùng với cả nước tổ chức các hoạt động Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2014. Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long do ông Nguyễn Xuân Tuyến – Phó chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà gia đình các nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Ông Nguyễn Xuân Tuyến – Phó chủ tịch UBND TX Bình Long tặng quà cho các gia đình nạn nhân TNGT

Trong chuyến thăm này Đoàn đã trực tiếp đến thăm và trao 7 phần quà cho 7 gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 1,5 triệu đồng, gồm 1, 2 triệu đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 300.000 đồng. Tại những nơi đến thăm, ông Nguyễn Xuân Tuyến – Phó chủ tịch UBND thị xã Bình Long, thay mặt đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chia sẻ những rủi ro, mất mát mà nạn nhân và các gia đình gặp phải, động viên họ vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Qua đây, ông cũng mong muốn các nạn nhân và gia đình nạn nhân trở thành những tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền đến người thân, hàng xóm nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông, để giảm thiểu tối đa và những thương vong do tai nạn giao thông gây ra, cùng chung tay với chính quyền địa phương đẩy lùi tai nạn giao thông.
Giá trị của những phần quà tuy không lớn nhưng phần nào nhằm kịp thời chia sẻ một phần khó khăn về vật chất, động viên về tinh thần để các nạn nhận và gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông vươn lên trong cuộc sống.

Văn Tâm 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục