Đảng uỷ phường Phú Đức trao tặng huy hiệu 30, 50 năm tuổi Đảng và tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2014

Thứ ba - 06/01/2015 09:32 706 0
Sáng ngày 24/12/2014, Đảng ủy phường Phú Đức đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30,50 năm tuổi Đảng cho 03 đ/c Đảng viên là Nguyễn Văn Thành, đ/c Đào Bá Thành và đ/c Huỳnh Hữu Lý. Thay mặt các đ/c đón nhận huy hiệu 30, 50 năm tuổi Đảng lần này, đ/c Huỳnh Hữu Lý gửi lời cảm ơn tới Đảng uỷ phường Phú Đức đã tổ chức buổi lễ tôn vinh những Đảng viên đã vinh dự được nhận huy hiệu Đảng 30, 50 năm tuổi Đảng, đ/c hứa luôn kiên định mục tiêu lý tưởng của Đảng, phát huy tính tiền phong gương mẫu của người đảng viên, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Đảng giao, đ/c bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, niềm tự hào sâu sắc về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Phan Xuân Vĩnh - Thị uỷ viên - PCT. UBND thị xã Bình Long cho biết, buổi Lễ hôm nay là lời cảm ơn và cũng là phần thưởng cao quý, ghi nhận công lao các đồng chí đã đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước. Đ/c tin tưởng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay sẽ mãi là tấm gương sáng cho lớp Đảng viên trẻ đi sau học tập, noi theo. Đồng thời chúc các đồng chí, dù đang công tác hay trở về với cuộc sống đời thường thì vẫn luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, gương mẫu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, luôn luôn xứng đáng với danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Tiếp sau lễ trao tặng huy hiệu 30, 50 năm tuổi Đảng là Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2014 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015, sơ kết việc thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW về tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Trong năm 2014, tuy có những khó khăn khách quan , song được sự quan tâm chỉ đạo của Thị uỷ, Đảng uỷ đã thể hiện tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo và hoàn thành công tác trọng tâm, đa số chỉ tiêu Nghị quyết BCH Đảng bộ đề ra đều thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu; Các khoản thu ngân sách tăng so với cùng kỳ 2013, lĩnh vực văn hoá xã hội, công tác an sinh xã hội được tập trung, quan tâm, thực hiện tốt, xây dựng nhà tình thương, nhà đại đoàn kết vượt chỉ tiêu. Đời sống của nhân dân được quan tâm hơn cả về vật chất lẫn tinh thần. Tình hình ANCT-TTATXH được giữ vững, ổn định, các vụ phạm pháp giảm 38.5% so với cùng kỳ năm 2013. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tăng cường theo tinh thần Nghị quyết TW (khoá XI), việc triển khai, học tập các Nghị quyết của Đảng được đổi mới. Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ngày càng có sức lan toả rộng. Khối vận, MTTQVN và các đoàn thể thực hiện tốt nhiệm vụ chức năng. Đến cuối năm 2014 có  17/18 chỉ tiêu đạt, 01chỉ tiêu chưa đạt (thu ngân sách). Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số hạn chế: tình hình trộm cắp còn diễn biến phức tạp, xảy ra 01 vụ trọng án, quản lý Nhà nước về trật tự xây dựng và vệ sinh môi trường đôi lúc còn chưa chặt chẽ, đồng bộ, công tác phát triển đoàn viên, hội viên còn thấp.

Tại Hội nghị tổng kết, Đảng uỷ phường Phú Đức tặng giấy khen cho 02 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2014.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây