Bình Long Tập huấn công tác nhân sự và nội dung chuẩn bị đại hội Đảng

Thứ tư - 14/01/2015 15:20
Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác Đại hội Đảng bộ thị xã nhiệm kì 2015 – 2020, tiến tới Đại hội đảng toàn quốc lần thứ XII. Ngày 8/1/2014, Thị ủy Bình Long đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân sự và nội dung chuẩn bị đại hội đảng các cấp cho các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, cán bộ phụ trách các đảng bộ xã, phường, đảng bộ cơ quan trực thuộc, bí thư và phó bí thư thường trực đảng ủy các xã, phường.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được triển khai các nội dung: Một số các văn bản, hướng dẫn, các kế hoạch của TW, của Tỉnh, của Thị ủy hướng dẫn về đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015- 2020; Hướng dẫn về việc biên tập các văn kiện trình đại hội các chi, đảng bộ cơ sở, nhiệm kỳ 2015-2020; hướng dẫn làm rõ một số nội dung về công tác nhân sự đại hội chi, đảng bộ cơ sở, nhiệm kỳ 2015-2020; công tác nhân sự của Ủy ban kiểm tra Đảng các chi, đảng bộ cơ sở. Bên cạnh đó các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến làm rõ hơn một số vấn đề liên quan đến các nội dung được trình bày. Trong đó, tập trung vào các điểm mới như: danh sách giới thiệu nhân sự, số lượng nhân sự, đối tượng ứng cử đề cử, lấy phiếu tín nhiệm, mẫu phiếu bầu, ban kiểm phiếu…
Qua hội nghị tập huấn giúp các đồng chí Bí thư, phó bí thư, cán bộ làm công tác đảng các chi, đảng bộ trực thuộc và các đảng ủy cơ sở nắm rõ những nội dung nhằm chỉ đạo việc chuẩn bị và tiến hành đại hội theo đúng hướng dẫn của cấp trên, đảm bảo thành công tốt đẹp.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây