Lãnh đạo thị xã Thăm và tặng quà nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam.

Thứ tư - 24/12/2014 10:11
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014) và 25 năm ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2014). Ngày 21/12/2014, Thị đoàn Bình Long tổ chức đoàn tham và tặng quà các cán bộ chiến sỹ thuộc đồn biên phòng Bù Gia Mập thuộc xã Bù Gia Mập Huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước do ông Phan Xuân Vĩnh – Phó chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn, cùng đi có các đồng chí lãnh đạo các phòng ban ngành đoàn thể thị xã, các bạn đoàn viên thanh niên.

Ông Phan Xuân Vĩnh – Phó chủ tịch UBND thị xã tặng quà cho cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng Bù Gia Mập

Đến thăm đơn vị, sau khi tham quan cơ sở vật chất, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các đồng chí cán bộ chiến sĩ, ông Phan Xuân Vĩnh – Phó chủ tịch UBND thị xã ân cần hỏi thăm sức khỏe các cán bộ chiến sỹ, chúc mừng những thành tích của cán bộ, chiến sỹ đồn Biên phòng đạt được trong thời gian qua;  chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, không ngừng rèn luyện, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phẩm chất của người lính cụ Hồ  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, và nhân dân giao phó.

Dịp này đoàn đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các cán bộ chiến sỹ của đồn gồm màn hình ti vi, đầu thu vệ tinh K+, máy in, văn phẩm và các nhu yếu phẩm khác. Tổng trị giá trên 15 triệu đồng, đây là số tiền do Thị đoàn Bình Long vận động các mạnh thường quân và đoàn viên thanh niên thị xã đóng góp.

Thông qua chương trình nhằm xiết chặt tình đoàn kết Quân – Dân giữa Đồn biên phòng Bù Gia Mập và Thị xã Bình Long; kịp thời động viên về vật chất và tinh thần để các đồng chí cán bộ, chiến sỹ nơi tuyến đầu ngày đêm chắc tay súng bảo vệ bình yên cho Tổ quốc.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây