Thăm và tặng quà các cán bộ chiến sỹ các đồn Biên phòng

Thứ hai - 22/12/2014 08:23
Nằm trong các hoạt động thiết thực chào mừng 70 năm ngày thành lập quân đội Nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày Quốc phòng toàn dân. Ngày 14/12/2014, Thị đoàn Bình Long đã tổ chức đoàn thăm và tặng quà các cán bộ chiến sỹ của đồn biên Phòng Tà Vát, Tà Pét và Tà Nốt thuộc huyện Lộc Ninh, Bình Phước do ông Phan Xuân Vĩnh – Phó chủ tịch UBND thị xã Bình Long làm trưởng đoàn, cùng đi có các đồng chí lãnh đạo các ban ngành đoàn thể thị xã, các bạn đoàn viên thanh niên.

Ông Phan Xuân Vĩnh – Phó chủ tịch UBND thị xã Bình Long tặng quà cho các cán bộ chiến sĩ các đồn Biên Phòng

Tại mỗi nơi đến thăm thay mặt đoàn ông Phan Xuân Vĩnh – Phó chủ tịch UBND thị xã gửi lời thăm hỏi ân cần đến các cán bộ chiến sỹ, chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, không ngừng rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà các cấp ủy Đảng, chính quyền, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và nhân dân tin cậy giao cho; ông mong muốn tình cảm tốt đẹp giữa thị xã Bình Long và các đồn biên phòng ngày càng luôn bền chặt, nghĩa tình. Đáp lại tình cảm của đoàn, thay mặt các cán bộ chiến sỹ, các đồng chí Đồn trưởng các đồn đã bày tỏ cảm ơn những tình cảm, nghĩa tình của lãnh đạo thị xã Bình Long đã dành cho các cán bộ, chiến sỹ nơi biên cương của tổ quốc, đồng thời hứa cả đơn vị sẽ quyết tâm rèn luyện phấn đấu, không ngại hy sinh gian khổ, giữ gìn từng mảnh đất thiêng liêng của tổ quốc, hoàn thành sứ mệnh của Đảng và nhân dân giao phó.
Dịp này đoàn đã trao nhiều phần quà ý nghĩa cho các đồn gồm máy nước nóng lạnh, ti vi, và các nhu yếu phẩm. Tổng giá trị các phần quà trên 18 triệu đồng, đây là số tiền do thị đoàn Bình Long vận động các mạnh thường quân và đoàn viên thanh niên thị xã quyên góp.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây