Bình Long đưa thí điểm 11 xe Bus vào phục vụ hành khách

Thứ hai - 17/10/2016 08:03 612 0
Vừa qua, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng Bình Phước do ông Huỳnh Thành Trung - Tổng Giám đốc đã đưa thí điểm 11 xe bus hiện đại, mới hoàn toàn, có trang bị camera giám sát, wifi, máy lạnh…vào phục vụ đi lại cho bà con nhân dân trên tuyến QL 13.
Tài xế Nguyễn Khắc Bình bên xe bus mới đưa vào phục vụ bà con nhân dân

Công ty đã bắt đầu thử nghiệm từ ngày 02/9 và chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 07/10/2016. Để bà con làm quen với tuyến xe Bus này, công ty đã khuyến mãi chạy 1 tháng miễn phí từ 7/10 đến 7/11 trên các tuyến đường từ Trung tâm thương mại thị xã Bình Long đến ngã ba Trừ văn Thố, tỉnh Bình Dương và ngược lại từ ngã ba Trừ Văn Thố đến Ngã ba liên ngành huyện Lộc Ninh.

Anh Nguyễn Khắc Bình, 52 tuổi tài xế xe bus trên tuyến này này cho biết: Hiện toàn tuyến có 76 trạm chờ xe bus, trong đó từ Trung tâm thương mại về Lộc Ninh có 18 trạm chờ và từ Trung tâm thương mại Bình Long xuống Ngã ba Trừ Văn Thố Bình Dương là 58 trạm chờ. Xe bus tuyến này bắt đầu hoạt động từ 5h sáng, cứ 30 phút có một chuyến xuất bến và kết thúc lúc 17h chiều cùng ngày. Sau tháng miễn phí (7/11), giá vé toàn tuyến từ Trung tâm thương mại Bình Long xuống ngã 3 Bằng Lăng Bình Dương là 15 nghìn đồng/1 lượt, nếu hành khách đi ít hơn 10 km thì giá vé là 5 nghìn đồng/1 lượt, trên 10km là 10 nghìn đồng/1 lượt, tương tự với tuyến từ Trung tâm thương mại Bình Long đi Ngã ba liên ngành huyện Lộc Ninh. Công ty đang có chế độ khuyến mãi giảm giá cho đối tượng là công nhân và học sinh, sinh viên.

Hành khách hào hứng đi trên tuyến xe bus mới đưa vào phục vụ

Người dân các huyện, thị: Chơn Thành, Bình Long, Lộc Ninh, Bù Đốp dọc tuyến Quốc lộ 13 có nhu cầu đi lại rất cao và đang rất cần tuyến xe bus này. Việc Công ty xây dựng cơ sở hạ tầng Bình Phước đưa 11 xe bus hiện đại vào phục vụ đi lại trên tuyến đường từ Ngã ba liên ngành huyện Lộc Ninh đến ngã ba Trừ Văn Thố, tỉnh Bình Dương là vô cùng cần thiết đối với bà con nhân dân, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội cho tuyến Quốc lộ 13 nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung.

 

 Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây