200 Người cao tuổi, hội viên cựu chiến binh được khám bệnh tư vấn sức khỏe miễn phí

Thứ năm - 24/08/2023 08:17 231 0
Sáng ngày 19/8, Trung tâm chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm y khoa Medic An Lộc, thị xã Bình Long phối hợp với đoàn y bác sĩ Bệnh viện Thống Nhất Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí cho 200 hội viên Người cao tuổi (NCT) và hội viên Cựu chiến binh (CCB) trên địa bàn thị xã Bình Long.


Các hội viên NCT và CCB thị xã được các bác sĩ Bệnh viện Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh khám bệnh, tư vấn sức khỏe tại chương trình

Tại chương trình, các hội viên NCT và Hội viên CCB thị xã Bình Long đã được các bác sĩ đến từ bác sĩ Bệnh viện Thống Nhất khám, tư vấn sức khỏe người già, cách phòng, chống và sơ cứu một số bệnh thường gặp của NCT; tư vấn chế độ dinh dưỡng dành cho người NCT. Ngoài ra, các hội viên NCT và Hội viên CCB cũng được xét nghiệm đường miễn phí, tặng thuốc và giảm 20% các gói xét nghiệm khi bệnh nhân có nhu cầu.
Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh nước CHXNCN Việt Nam 2/9. Thông qua chương trình giúp cho hội viên NCT và CCB thị xã được tham khám sức khỏe ban đầu, đồng thời kịp thời phát hiện các căn bệnh để có hướng chữa trị, giúp cho NCT và CCB sống vui, sống khỏe.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây