Bình Long thông qua các phương án phát triển kinh tế xã hội của địa phương

Thứ tư - 06/09/2023 09:13 275 0
Chiều ngày 30/8, Thị ủy Bình Long tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 23, để thông qua các phương án, kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo chủ trì hội nghị.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo điều hành phần thảo luận

Các đại biểu dự hội nghị

Phó Chủ tịch UBND thị xã Đặng Hoàng Thái thông qua các Tờ trình, phương án phát triển kinh tế xã hội của địa phương

Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận, cho ý kiến về Tờ trình phê duyệt kế hoạch xây dựng cơ sở vật chất cho Công an thị xã giai đoạn 2023 – 2025; Dự án xây dựng đường liên xã Hưng Chiến đi Thanh Lương; Dự án xây dựng đường bao quanh khu vùng đệm Nhà máy Xi măng Bình Phước; phương án bán đấu giá 02 khu đất LK04, LK05 thuộc khu Trung tâm hành chính mới thị xã; lấy ý kiến các đại biểu về quy hoạch chung xã Thanh Lương, thị xã Bình Long. Các đại biểu đã thảo luận về phương án sắp xếp địa giới hành chính một số xã, phường trên địa bàn thị xã.
Các đại biểu đã thống nhất về các Tờ trình, cũng như các dự án, phương án được trình bày tại hội nghị, các đại biểu cho rằng việc thực hiện các phương án trên là cần thiết cho sự phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của địa phương và phù hợp với sự phát triển chung của tỉnh.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây