Trường Tiểu học An Lộc A: 220 triệu đồng tặng quà và học bổng cho học sinh

Thứ năm - 08/02/2024 11:25 176 0
Ngày 02/02, Trường Tiểu học An Lộc A, thị xã Bình Long tổ chức ngày hội trải nghiệm sáng tạo và trao quà cây mùa xuân vì bạn, cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Dự ngày hội có ông Vũ Thanh Lượng – Phó chủ tịch UBND phường An Lộc; bà Phạm Thị Hưởng – Chủ tịch Hội cha mẹ học sinh; Thầy Bùi Thanh Hồng – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô trong ban giám hiệu; các thầy, cô giáo trong trường và các em học sinh tham gia ngày hội.
Tại ngày hội, Nhà trường đã trao tặng quà và học bổng cho 68 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường, mỗi xuất trị giá từ 2,5 -–8,5 triệu đồng (trong đó có 61 xuất trị giá 2,5 triệu đồng, 6 xuất trị 5,5 triệu đồng và 01 xuất 8,5 triệu đồng) tổng giá trị các phần quà là 220 triệu đồng, do nhà trường vận động các mạnh thường quân và từ phong trào “Cây mùa xuân cho bạn” do liên đội phát động.
Tham gia ngày hội, ngoài được theo dõi các tiết mục văn nghệ có chủ đề về ngày tết, các em được tham gia các hoạt động động giao lưu trải nghiệm, các trò chơi dân gian có thưởng. Bên cạnh đó, là phần thi vẽ tranh Đông Hồ, vẽ tranh trên nón lá, thi viết thư pháp ngày tết, thi tô tượng, thi nặn đất sét.
Các hình ảnh tại ngày hội















 
 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây