Trường THPT thị xã Bình Long hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông Việt Nam”

Thứ năm - 11/01/2024 09:04 256 0
Thực hiện chương trình năm học và công tác Đoàn năm 2023 - 2024. Hưởng ứng cuộc vận động Tự hào một dải non sông Việt Nam. Sáng nay, BCH Đoàn trường tổ chức chương trình hưởng ứng mỗi lớp học, phòng tổ bộ môn, phòng hiệu bộ và không gian sinh hoạt chung của giáo viên, nhân viên và Đoàn viên thanh niên trong nhà trường nhằm tuyên truyền và giáo dục ĐVTN về chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ.


Ban giám hiệu trao lịch năm 2024 là công trình của đoàn trường có in hình bản đồ Việt Nam và các hoạt động nổi bật của đoàn

Tại buổi phát động hưởng ứng, ban giám hiệu nhà trường đã trao 50 tờ lịch năm 2024 có in hình bản đồ Việt Nam, câu khẩu hiệu tuyên truyền và các hình ảnh hoạt động Đoàn tiêu biểu. Đây là mô hình thanh niên thứ 2 trong năm được thực hiện bởi công trình thanh niên cấp trường năm 2023 - 2024.
Qua buổi phát động, hơn 1200 ĐVTN trong nhà trường đã được nắm rõ hơn về vấn đề chủ quyền và đặc biệt là nêu cao tinh thần yêu nước trong thanh niên.
Ngoài ra, tại buổi phát động hưởng ứng, Đoàn trường lồng ghép tổ chức diễn đàn "Thanh niên với nhiệm vụ chấn hưng văn hóa". Tại diễn đàn, các bạn ĐVTN được hiểu thêm về lịch sử dựng nước và giữ nước của ông cha ta. Đồng thời, buỗi diễn đàn đã thông tin đến các bạn ĐVTN vài nét chuyển mình tích cực của đất nước trong những năm vừa qua. Đây cũng là dịp để các bạn ĐVTN phát huy ý thức rèn luyện và học tập trước những n lực của cả dân tộc Việt Nam.

Các tập thể lớp thể hiện quyết tâm tại chương trình
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây