Giáo dục kỹ năng sống về sự tri ân lòng biết ơn cho học sinh

Thứ ba - 12/12/2023 09:12 338 0
Giáo dục kỹ năng sống về sự tri ân lòng biết ơn cho học sinh
Sáng nay 11/12, trong tiết chào cờ đầu tuần Trường Tiểu học – THCS Thanh Phú tổ chức chương trình giáo dục kỹ năng sống cho hơn 1000 học sinh nhà trường, với chủ đề “tri ân cuộc sống”.
Toàn cảnh buổi tuyên truyền


Các thầy cô giáo và học sinh tham dự buổi tuyên truyền

Tại chương trình, các em học sinh đã được giáo dục lòng biết ơn thông qua những hình ảnh, câu chuyện từ cuộc sống xung quanh; trong đó nhấn mạnh sự tri ân, lòng biết công lao sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ, thầy cô giáo; tri ân những hy sinh mất mát của các thế hệ cha anh đã hi vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dận tộc, thống nhất đất nước.
Bên cạnh đó, các em cũng được trang bị thêm một số các kỹ năng sống, khơi gợi vun đắp trong các em tình người, về giá trị của tình yêu thương và đó là động lực để các con học tập tốt, trở thành công dân có ích, là chủ nhân tương lai của đất nước.
Thông qua chương trình, nhằm giúp các em học sinh vun đắp lòng biết ơn, sự tri ân đối với những người đã chăm lo, nuôi dưỡng, giáo dục mình, từ đó nâng cao kết quả học tập, rèn luyện bản thân để không phụ lòng mong đợi của cha mẹ, thầy cô giáo.



Các em học sinh tham gia các hoạt động trải nghiệm tại buổi tuyên truyền





Các em học sinh các lớp thiết kế các thông điệp về sự tri ân và lòng biết ơn tại buổi tuyên truyền
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây