Trường Mầm non Sơn Ca tổ chức hội thi nấu ăn nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8-3

Chủ nhật - 10/03/2024 10:20 89 0
Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2024), Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Sơn Ca thị xã Bình Long đã tổ chức Hội thi nấu ăn với sự tham gia của 03 đội thi đến từ các khối lớp trong trường.
Hội thi diễn ra với chủ đề “Bữa cơm gia đình”, mỗi đội thi gồm 5 thành viên là các công đoàn viên của các tổ khối đã chế biến các món ăn dành cho bữa cơm gia đình. Các món ăn đã được chuẩn bị, sơ chế kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong vòng 60 phút, các đội thi đã chế biến các món ăn và trình bày mâm tiệc rất hấp dẫn, bắt mắt; thuyết trình thể hiện ý nghĩa, thông điệp từ các món ăn, gửi gắm những tình cảm và lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3.
Hội thi là hoạt động thườn niên của Công đoàn nhà trường, thông qua đó tạo điều kiện giúp cho công đoàn viên giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các viên chức, người lao động trong Nhà trường; cũng là dịp để các chị em công đoàn viên thể hiện tài năng, sự khéo léo, học hỏi, nâng cao kỹ năng nữ công gia chánh mà còn góp phần nêu bật vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống gia đình.
Một số hình ảnh của hội thi













Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây