Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm tặng quà, động viên lực lượng thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi

Thứ bảy - 10/07/2021 10:35 644 0
Chiều ngày 07/7, đoàn lãnh đạo Thị ủy – UBND thị xã Bình Long do Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà động viên các thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi tại các điểm thi trên địa bàn thị xã Bình Long.
Đoàn đến thăm và tặng quà đội hình tiếp sức mùa thi tại trường THPT Chuyên Bình Long

Chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm nay, tại mỗi điểm thi chính, Thị đoàn Bình Long bố trí mỗi ngày 10 bạn Đoàn viên thanh niên tham gia vào đội hình tình nguyện. Các bạn đoàn viên thanh niên có nhiệm vụ hướng dẫn các thí sinh và phụ huynh đến tham gia kỳ thi, hỗ trợ tư vấn điểm ăn ở giá rẻ, hỗ trợ nước uống miễn phí, sữa, sữa chua, khăn lạnh, bánh mì…Ngoài ra, các bạn ĐVTN cũng hỗ trợ xe đưa đón miễn phí cho thí sinh và phụ huynh có nhu cầu, tiến hành kiểm tra thân nhiệt, nước sát khuẩn tay, cấp phát khẩu trang miễn phí cho phụ huynh và học sinh…
Đoàn đến thăm và tặng quà đội hình tiếp sức mùa thi tại trường THPT Thị xã Bình Long

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy hoan nghênh và đánh giá cao tinh thần xung kích tình nguyện của các bạn ĐVTN; đồng thời chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe để giúp đỡ các thí sinh xuyên suốt  kỳ thi để các thí sinh có một kỳ thành công, đạt kết quả cao.
Dịp này đoàn đã trao tặng các phần quà cho các đội hình tình nguyện, mỗi đội hình 5 triệu đồng tiền mặt.
Kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm nay, trên địa bàn thị xã Bình Long có hai điểm thi chính đặt tại Trường THPT thị xã Bình Long và Trường THPT Chuyên Bình Long và một điểm thi dự phòng tại Trường THCS An Lộc. Tại hai điểm thi chính có 44 phòng thi chính và 6 phòng thi dự phòng, tại điểm thi dự phòng có 21 phòng thi; số lượng thí sinh đăng ký dự thi năm nay 1.019 thí sinh, trong đó tại điểm thi trường THPT thị xã Bình Long 447 thí sinh, tại trường THPT Chuyên Bình Long là 542 thí sinh.

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây