Bình Long sẵn sàng cho kỳ thi THPT năm 2021

Thứ tư - 30/06/2021 15:39 690 0
Bình Long sẵn sàng cho kỳ thi THPT năm 2021
Sáng ngày 28/6, Đoàn kiểm tra kỳ thi THPT của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước do ông Hồ Hải Thạch – Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị kỳ thi THPT quốc gia trên địa bàn thị xã Bình Long, cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Anh Đức – UV.BTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng lãnh đạo một số phòng ban chuyên môn.
Ông Hồ Hải Thạch – Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh phát biểu tại buổi kiểm tại điểm thi trường THPT Chuyên Bình Long

Thị xã Bình Long có hai điểm thi chính đặt tại Trường THPT thị xã Bình Long và Trường THPT Chuyên Bình Long, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tập kỳ thi năm nay, thị xã Bình Long có một điểm thi dự phòng tại Trường THCS An Lộc. Tại hai điểm thi chính có kỳ thi THPT năm nay thị xã Bình Long có 44 phòng thi chính và 6 phòng thi dự phòng; số lượng thí sinh đăng ký dự thi năm nay 1.019 thí sinh, trong đó tại điểm thi trường THPT thị xã Bình Long 447 thí sinh, tại trường THPT Chuyên Bình Long là 542 thí sinh.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức báo cáo công tác chuẩn bị kỳ thi trên địa bàn thị xã với đoàn kiểm tra

Qua báo cáo của các hội đồng thi, đến nay công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã cơ bản hoàn tất, đến nay các hội đồng thi chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cho kỳ thi, các phòng thi được sơn sửa, dọn dẹp sạch sẽ, sơ đồ phòng thi được bố trí hợp lý; hệ thống điện, mạng viễn thông, hệ thống phòng cháy chữa cháy được kiểm tra, sửa chữa; các điểm thi cũng đã chuẩn bị máy phát điện để phòng trường hợp mất điện đột xuất.
Đặc biệt kỳ thi năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nên các điểm thi đã chủ động mua sắm khẩu trang y tế, nước rửa tay khử khuẩn, bố trí lực lượng y tế để tiến hành kiểm tra, đo thân nhiệt cho học sịnh. Ngoài ra, dự kiến vào ngày 3/7 các điểm thi sẽ tiến hành phun khử khuẩn để phòng chống dịch bệnh Covid – 19.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây