PHẢN CẢM HÀNH VI SƠN, VẼ QUẢNG CÁO TRÁI PHÉP LÊN GHẾ ĐÁ CÔNG CỘNG

Thứ tư - 07/06/2023 17:06 414 0
Hiện nay trên địa bàn thị xã Bình Long xuất hiện nhiều hình thức quảng cáo rao vặt trái phép gây mất mĩ quan đô thị. Mới đây, hàng loạt ghế đá tại các khu vực công cộng như Công viên văn hóa thị xã xuất hiện các đối tượng sơn, vẽ các nội dung quảng cáo trái phép.
Theo ghi nhận của chúng tôi, tất cả các ghế đá ở Công viên văn hóa thị xã các đối tượng sơn, vẽ có nội dung “New 88 nơi cảm xúc không giới hạn” với hai màu chủ đạo là xanh và đỏ chồng lên nội dung cũ rất mất mĩ quan đô thị. Không chỉ có các ghế đá tại các khu vực công cộng, mà tại các ghế đá trước nhà các hộ dân trên các tuyến đường cũng chung tình trạng này, người dân hết sức bức xúc vì sự tự tiện này.
Việc sơn, vẽ trên các ghế đá không chỉ làm mất mĩ quan đô thị, mà đây còn là hành vi vi phạm pháp luật, do đó các ngành chức năng đang tiến hành xác minh, xử lý nghiêm các đối tượng. Ngoài ra, các ngành chức năng thị xã cũng khuyến cáo người dân khi phát hiện các đối tượng sơn vẽ trên các ghế đá, treo các băng rôn quảng cáo trái phép hãy báo về số điện thoại đường dây nóng Công an thị xã Bình Long 02713666314 để kịp thời ngăn chặn, xử lý, góp phần bảo vệ mĩ quan đô thị, xây dựng đô thị văn minh.
Minh Đức
(Các hình ảnh phóng viên ghi nhận được)













Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây