Tuổi trẻ Bình Long nhiều hoạt động tri ân các gia đình chính sách, người có công

Thứ sáu - 28/07/2023 16:36 232 0
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023) các cơ sở đoàn trực thuộc Thị đoàn Bình Long đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân các gia đình chính sách, người có công, thương bệnh binh trên địa bàn thị xã.
Theo đó, trong dịp này tuổi trẻ các đơn vị trực thuộc Thị đoàn tổ chức các đoàn trực tiếp đến thăm tặng quà 22 gia đình chính sách, người có công, thương bệnh binh. Tại mỗi nơi đến thăm tuổi trẻ các đơn vị đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với sự hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách, các thương bệnh binh đã cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.
Song song với hoạt động thăm hỏi, tặng quà, tuổi trẻ các đơn vị cũng tổ chức cho đoàn viên thanh niên dọn dẹp vệ sinh nhà cửa và tổ chức nấu "bữa cơm tri ân - ấm áp nghĩa tình" tri ân các gia đình chính sách.
Bên cạnh đó, các cơ sở đoàn cũng tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh và tổ chức Lễ viếng, thắp nến tri ân, nghĩa trang liệt sỹ, đài tưởng niệm để tỏ lòng thành kính và biết ơn đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ .
Đây là những hoạt động thường niên của tuổi trẻ thị xã Bình Long, qua đó thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”; “Đền ơn đáp nghĩa” đối với các gia đình chính sách người có công đã có công lao to lớn trong sự nghiệp đấu tranh, vì nền độc lập, tự do của dân tộc.
Các hình ảnh các hoạt động tri ân của tuổi trẻ thị xã




 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây