Đại biểu HĐND tỉnh Trần Vă Mi tiếp xúc cử tri phường Phú Thịnh trước kỳ họp giữa năm

Thứ tư - 31/05/2023 10:32 168 0
Chiều ngày 25/5, Đại biểu HĐND tỉnh Trần Văn Mi – PCT. UBND Tỉnh, ông Nguyễn Minh Chánh – Trưởng Ban đoàn kết công giáo tỉnh cùng đại biểu HĐND thị xã Bùi Thị Hiển, Nguyễn Thị Hiền, Trần Tuấn Hùng đã tiếp xúc với cử tri phường Phú Thịnh trước kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa X và trước kỳ họp thứ 9 HĐND thị xã Bình Long khóa XII. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh; Lãnh đạo UBMTTQVN, phòng ban chuyên môn thị xã.
Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã tiếp xúc cử tri phường Phú Thịnh

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thị xã đã ghi nhận 3 lượt cử tri ý kiến, kiến nghị về các nội dung: Đường Nơ Trang Long thi công chậm; điện sinh hoạt trong nhân dân yếu; Thời gian cấp giấy quyền sử dụng đất keo dài hơn 2 năm; công nhân vệ sinh môi trường thổi rác vào ngõ nhà văn hóa KP Phú Xuân (đường Nguyễn Du); vụ việc thu hồi đất hầm đá thuộc mỏ đá Phú Lạc đã giải quyết đến đâu.   
Những ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng, phòng Tài nguyên - Môi trường thị xã trả lời làm rõ.
Phát biểu tại Hội nghị đại biểu HĐND tỉnh Trần Văn Mi – PCT. UBND tỉnh chỉ đạo các phòng ban chuyên môn thị xã, Điện lực Bình Long sớm có giải pháp thực hiện khắc phục những kiến nghị của cử tri; ông cũng ghi nhận và hứa sẽ làm việc với các sở ngành của tỉnh có liên quan đến những kiến nghị của cử tri  để có phúc đáp trong thời gian sớm nhất.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây