CHI BỘ TRƯỜNG TH – THCS THANH PHÚ KẾT NẠP HAI ĐẢNG VIÊN MỚI

Thứ ba - 27/08/2024 17:29 61 0
Ngày 26/8, Chi bộ trường TH – THCS Thanh Phú tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Đinh Thị Thanh Tâm - Sinh ngày 08/02/1995 và Phạm Thu Hiền - Sinh ngày 07/02/2000.
Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Điểu Hải – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Thanh Phú. Anh Khiếu Ngọc Tuyển – Bí thư đoàn xã Thanh Phú, cùng đông đủ các đồng chí đảng viên trong Chi bộ trường TH – THCS Thanh Phú.
Đ/c Lê Thị Minh Thu, Bí thư Chi bộ trường TH – THCS Thanh Phú trao quyết định kết nạp đảng cho đảng viên mới Đinh Thị Thanh Tâm

Đ/c Lê Thị Minh Thu, Bí thư Chi bộ trường TH – THCS Thanh Phú trao quyết định kết nạp đảng cho đảng viên mới Phạm Thu Hiền

Trước cờ Tổ quốc, cờ đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ, đảng viên mới Đinh Thị Thanh Tâm và Phạm Thu Hiền đã đọc 4 lời tuyên thệ của đảng viên mới; thể hiện ý thức trách nhiệm, sự trung thành với mục đích, lý tưởng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước, gương mẫu trong mọi việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Phát biểu giao nhiệm vụ cho hai đảng viên mới, đồng chí Lê Thị Minh Thu, Bí thư Chi bộ trường TH – THCS Thanh Phú nhấn mạnh. Hai đồng chí vừa được kết nạp Đảng đều là những đảng viên trẻ, được đào tạo bài bản. Trong thời gian tới, các đồng chí phải tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao nhận thức chính trị, trau dồi kiến thức chuyên môn, tiếp tục góp phần giữ vững sự đoàn kết trong Chi bộ và nhà trường; thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.
Minh Thuận

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây