CHỦ TỊCH ỦY BAN MTTQVN THỊ XÃ NGUYỄN THỊ HUYỀN LINH THĂM TẶNG QUÀ THIẾU NHI PHƯỜNG PHÚ ĐỨC VÀ HƯNG CHIẾN

Chủ nhật - 15/09/2024 10:08
Nhân dịp tết trung thu năm 2024, chiều ngày (11/9) đoàn công tác của Ủy viên BTV Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Bình Long Nguyễn Thị Huyền Linh làm trưởng đã đi thăm và tặng quà 10 em thiếu nhi thuộc đối tượng bảo trợ xã hội, trẻ em mồ côi cha hoặc mẹ, trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Phú Đức và phường Hưng Chiến. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Chữ thập đỏ thị xã và lãnh đạo các địa phương.
Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn Ủy viên BTV Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Bình Long Nguyễn Thị Huyền Linh ghi nhận và biểu dương những thành tích học tập của các em. Mặc dù bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn nhưng các em đã nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, cũng như trong học tập, đạt được nhiều kết quả tốt trong năm học vừa qua. Nhân dịp tết trung thu, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã chúc các em thiếu nhi thật nhiều sức khỏe, đón một cái tết trung thu thật vui tươi. Đồng thời, mong muốn các em cố gắng nỗ lực vượt lên hoàn cảnh, bệnh tật tiếp tục đến trường học tập tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Dịp này, đoàn công tác đã trao tặng mỗi em một phần quà 500.000 đồng, để động viên các em đón một cái tết trung thu đầy đủ, ấm cúng hơn bên người thân.
Một số hình ảnh tại buổi tặng quà







 
 
Minh Đức

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây