ĐẢNG ỦY PHƯỜNG PHÚ ĐỨC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP UỶ, CHÍNH QUYỀN VỚI MTTQ, CÁC TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ-XÃ HỘI VÀ NHÂN DÂN

Thứ hai - 09/09/2024 07:22
Chiều ngày 05/9, Đảng ủy phường Phú Đức tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trên địa bàn phường năm 2024.
Đây là một hội nghị có ý nghĩa quan trọng, là dịp để lãnh đạo địa phương được trực tiếp lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và các tầng lớp Nhân dân về xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.
Tại buổi đối thoại đã nhận được 04 ý kiến đóng góp và các ý kiến thắc mắc, kiến nghị của các đại biểu đã được các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường cùng cán bộ chuyên môn làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại.
Hội nghị đối thoại là cơ sở để cấp ủy, chính quyền phường nắm bắt đầy đủ tâm tư, nguyện vọng, vướng mắc từ cơ sở. Qua đó nâng cao trách nhiệm phục vụ Nhân dân của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương và đội ngũ cán bộ công chức trong quá trình thực thi công vụ; phát huy và mở rộng quyền làm chủ của người dân là cầu nối giữa đảng- chính quyền với Nhân dân.
Một số hình ảnh tại hội nghị:







Dương Thị Huệ

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây