Ban liên lạc nữ CCB phường Phú Đức: Thêm nguồn lực hỗ trợ bệnh nhân nghèo

Thứ tư - 11/09/2024 18:24
Theo thường lệ vào sáng thứ 02 hàng tuần, các thành viên trong Ban liên lạc nữ CCB phường Phú Đức lại tổ chức nấu các suất ăn sáng cho bệnh nhân nghèo và người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Cao su Bình Long; sáng thứ 2 ngày 09/9, các thành viên trong Ban liên lạc lại tiếp tục công việc của mình, với mong muốn tiếp thêm động lực để các bệnh nhân yên tâm chữa bệnh, mau chóng về với đời thường.

Các thành viên trong Ban liên lạc chuẩn bị các suất ăn sáng cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân
 

Trong đợt này, các thành viên trong Ban liên lạc nữ CCB phường Phú Đức tổ chức nấu hơn 130 phần bánh canh để trao tặng cho bệnh nhân nghèo và người nhà bệnh nhân tại bệnh viện Đa khoa Cao su Bình Long, với đầy gia vị, dinh dưỡng, cộng thêm những lời an ủi động viên, không chỉ giúp cho người bệnh giảm bớt chi phí và mà họ còn cảm thấy ấm lòng hơn khi được quan tâm, chia sẻ.
Dịp này, Ban liên lạc nữ CCB phường Phú Đức cũng trao tặng 100 ra trải dường bệnh, với kinh phí hơn 15 triệu đồng, mong muốn góp sức cùng bệnh viện chăm sóc, chữa trị cho bệnh nhân được tốt hơn, trao thêm niềm vui để họ mau chóng lành bệnh. 
Bà Phạm Thị Kim Sa - Trưởng Ban liên lạc nữ CCB phường Phú Đức cho biết, bản thân tôi cũng như các thành viên trong Ban liên lạc mong muốn góp thêm một chút vật chất cùng với Bệnh viện chăm sóc cho người bệnh tốt hơn, tuy giá trị những xuất ăn, phần quà nhỏ, nhưng thể hiện tinh thần của người lính “cụ Hồ” khi về với đời thường, làm bất cứ việc gì có lợi cho người dân. 
Bác sĩ Trần Đình Cảnh - Phó giám đốc phụ trách Bệnh viện Đa khoa Cao su Bình Long, cảm ơn những tình cảm của các thành viên trong Ban liên lạc nữ CCB phường Phú Đức, đã góp thêm nguồn lực, cùng với tập thể bệnh viện chăm sóc, chữa bệnh cho công nhân, người dân được tốt hơn. Đây cũng là động lực để đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện tiếp tục nâng cao y đức, tinh thần phục vụ, chăm sóc người  bệnh.






Các bệnh nhân nhận những phần ăn sáng từ các thành viên Ban liên lạc


Ban liên lạc nữ CCB phường Phú Đức trao tặng 100 ra giường cho Bệnh viên Đa khoa Cao su Bình Long

 
 
Minh Đức

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây