PHƯỜNG PHÚ ĐỨC : NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH ĐƯA VỐN ĐẾN GẦN DÂN HƠN

Thứ tư - 28/03/2012 08:35 948 0
Nhằm tạo điều kiện cho hộ chính sách và những người nghèo dễ tiếp cận với dịch vụ tài chính, ngân hàng, giảm bớt thời gian, chi phí đi lại.
                Ngày 26/03/2012 tại UBND phường Phú Đức, chi nhánh Ngân hàng chính sách thị xã Bình Long đến giao dịch giải ngân chương trình hộ nghèo và thu lãi, thu nợ đối với những món vay đến hạn.

Ngay từ đầu giờ sáng, hàng chục hộ dân đã tập trung, ổn định trật tự tại Ủy ban phường để chờ đến lượt giao dịch của mình. Thực hiện phương thức uỷ thác cho vay thông qua các tổ chức như: Hội nông dân, Hội Cựu chiến binh, Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên qua đó ngân hàng luôn giám sát được chặt chẽ nguồn vốn, giúp họ sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả vốn vay. Từ nguồn vốn này họ có điều kiện xây dựng kinh tế gia đình, có điều kiện cho con em đi học các trường Đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp.

Cô Ngô Thị Thu Hồng –Kp Phú Nghĩa tâm sự: Vay vốn với lãi suất ưu đãi của Ngân hàng chính sách, thủ tục đơn giản, thuận tiện vừa không phải đi xa khiến tôi và bà con hết sức phấn khởi. Đặc biệt tại điểm giao dịch lưu động của Ngân hàng chính sách ở phường, chúng tôi dễ dàng tìm hiểu các thông tin về chế độ, lãi suất, thủ tục vay vốn… Mặt khác, thông qua các buổi giao dịch lưu động khi làm thủ tục vay vốn khi có vướng mắc chúng tôi đều được cán bộ ngân hàng hướng dẫn tận tình.

Ông Huỳnh Anh Tấn - Cán bộ tín dụng ngân hàng chính sách cho biết Ngân hàng chính sách thị xã Bình Long đã đặt 18 điểm giao dịch trên địa bàn thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản giúp cho những hộ có nhu cầu tiếp cận vay vốn, đầu tư đẩy mạnh sản xuất góp phần tích cực vào công cuộc xoá đói giảm nghèo ở địa phương.


Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây