PHƯỜNG PHÚ ĐỨC : HỌP GIAO BAN THÁNG 4 NĂM 2012

Thứ ba - 10/04/2012 14:27 1.018 0
Nhằm báo cáo nhận xét đánh giá tình hình KT – XH, giải quyết những kiến nghị đồng thời triển khai phương hướng nhiệm vụ tháng 4 năm 2012.

Ngày 06/04/2012, UBND phường Phú Đức tổ chức họp giao ban hàng tháng giữa CT.UBND phường, các PCT giao ban với các trưởng đoàn thể như: MTTQ – PN – CCB – CTĐ – ND – TN và các ngành CA, Thị đội , Địa chính – Xây dựng, Y tế ,TBXH ,VHXH , Tư pháp – Hộ Tịch ,TCKH, Giao thông - Thủy lợi và Văn phòng cùng các bí thư chi bộ, trưởng của 5 khu phố là : Khu phố Phú Nghĩa, Phú Trọng, Phú Lộc, Phú Hoà I, Phú Hoà II.

Sau khi nghe báo cáo của các ban, ngành, đoàn thể và các khu phố, nghe ý kiến dự họp của các thành viên dự họp. Đ/c Chủ tịch UBND phường Nguyễn Xuân Quang chỉ đạo như sau :

- Tình hình ANTT trong địa bàn phường tháng vừa qua ổn định.

- Mặt bằng Phú Hoà I, Phú Hoà II, hình thức sửa chữa đường vào Miếu Chúa sẽ có ý kiến lên thị xã và trả lời vào cuộc họp tiếp theo. Tuy nhiên kinh phí sữa chữa các đường trong khu phố không có nhưng UBND sẽ hỗ trợ phần giải phóng mặt bằng.

- Về thay đổi nhân sự đ/c Dương Ngọc Trường-Ấp đội trưởng Ban điều hành Khu phố Phú Hoà II, yêu cầu Ban chỉ huy quân sự phường có văn bản tham mưu, xem xét lại chế độ được hưởng cho đ/c Trường.

- Xây dựng buộc phải có giấy phép đề nghị các khu phố có biện pháp thông báo đến người dân để họ không vi phạm.

- Quy hoạch 2 ha tại khu vực Phú Hoà I, Phú Hoà II để xây dựng trường mẫu giáo.

- UBND phường sẽ cử cán bộ Địa chính xuống xác định vị trí cắm cột cờ đúng theo quy định tại khu phố Phú Nghĩa.

- Trong tháng 4 có nhiều ngày lễ lớn yêu cầu trưởng các khu phố nhắc nhở các hộ dân trên địa bàn phường treo cờ tổ quốc.


Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây