TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC DÂN VẬN NĂM 2012.

Thứ ba - 03/04/2012 13:12 1.058 0
Nhằm không ngừng nâng cao trình độ nghiệp vụ và kỹ năng vận động quần chúng. Ngày 27/3, Ban Dân vận thị ủy phối hợp cùng Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã Bình Long, tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Dân vận cho 120 học viên là cán bộ Trưởng, phó các đoàn thể và thành viên khối vận  các xã, phường, các đồng chí bí thư Chi bộ trên địa bàn toàn thị xã.
 Trong thời gian 03 ngày, các học viên sẽ được trang bị các kiến thức về các chuyên đề: Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, cơ sở lý luận của cách mạng Việt Nam; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận, các đoàn thể; một số nghiệp vụ công tác Dân vận, xử lý điểm nóng; công tác Dân vận của Đảng trong thời kỳ mới; công tác Dân vận của các cơ quan nhà nước; công tác vận động đồng bào tín đồ tôn giáo và vận động đồng bào dân tộc thiểu số; Đảng cộng sản Việt Nam – Người tổ chức, lãnh đạo và là nhân tố quyết định tháng lợi của cách mạng Việt Nam; hệ thống chính trị và sự lãnh đạo của ĐCSVN; thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.

Qua lớp tập huấn, giúp cán bộ làm công tác Dân vận các cấp nắm vững nguyên tắc cơ bản, phương pháp công tác dân vận để chỉ đạo, phối hợp, tổ chức thực hiện đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới. Bên cạnh đó các học viên còn được giải đáp các  thắc mắc và trao đổi kinh nghiệm về giải quyết một số tình huống diễn ra trong thực tế trong công tác vận động quần chúng.


Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây