Phát động tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hè năm 2015

Thứ tư - 17/06/2015 16:45 869 0
Vừa qua tại Hội trường UBND phường Phú Đức, BCĐ hè phường tổ chức chương trình khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2015. Về tham dự chương trình có đ/c Trần Phương Nam - Trưởng phòng Nội vụ thị xã Bình Long, đ/c Mai Xuân Tuân - Phó BT Thị đoàn, các đ/c lãnh đạo UBND phường Phú Đức cùng khoảng 100 em học sinh và trẻ em khuyết tật, đối tượng chính sách trên địa bàn phường.

Những hình ảnh trong chương trình khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em.

Tại chương trình, UBND thị xã đã dành tặng 10 phần quà mỗi phần trị giá 300.000đ cho các em thuộc đối tượng hộ khó khăn, 9 phần quà mỗi phần trị giá 200.000đ cho các em thuộc đối tượng bảo trợ; đặc biệt đ/c Tạ Quang Lâm - Giám đốc xí nghiệp công trình đô thị thị xã đã vận động được 10 suất học bổng mỗi xuất trị giá 100.000đ dành cho các em học sinh khó khăn học giỏi. Riêng UBND phường Phú Đức tặng 75 phần quà trị dành cho các em trên địa bàn phường cũng như các em của trường Tiểu học Võ Thị Sáu, trường DTNT. THCS Bình Long.

 

Chương trình khai mạc hè là chương trình mở đầu cho chuỗi các hoạt động sinh hoạt hè tại phường Phú Đức cùng các hoạt động lồng ghép với đoàn thanh niên như tuyên truyền biển đảo, phòng chống bệnh mùa hè, phòng chống ma túy. Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng đến trẻ em, cũng như tạo ra sân chơi an toàn, lành mạnh và bổ ích trong dịp hè. 

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây