HỘI THAO CNVC - LĐ BÌNH LONG LẦN THỨ I NĂM 2015

Thứ tư - 06/05/2015 09:02 688 0
Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước ( 30/4/1975 – 30/4/2015) và Quốc tế lao động 1/5, sáng ngày 23/4, tại Nhà thi đấu thị xã Bình Long, LĐLĐ Thị xã phối hợp với Trung tâm VH-TT thị xã tổ chức Hội thao công nhân viên chức lao động năm 2015. Đồng thời phát động tháng công nhân năm 2015.  Tham dự hội thao có 400 VĐV đến từ 38 công đoàn cơ sở. Dịp này LĐLĐ thị xã cũng đã ủng hộ 72 triệu đồng  xây dựng bệnh xá ở huyện đảo trường sa và khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma.

Trong hội thao các đơn vị sẽ tham gia 4 môn gồm: bơi lội, cầu lông, đẩy gậy và kéo co. Để đảm bảo công bằng, các môn thi đấu đã được BTC chia bảng đấu và chi theo từng nhóm tuổi. bộ môn có nhiều đơn vị tham gia là bơi lội và cầu lông. Đây là hai môn thể thao hấp dẫn và kịch tính, đòi hỏi có sức khỏe và nền tảng thể lực. Các VĐV bơi đã cạnh tranh nhau từng giây, tung nước rút vào những phút cuối để về đích. Với cầu lông, để thắng thì VĐV phải có kỹ thuật và phân phối sức hợp lý, do phải thi đấu nhiều trận trong ngày, nhất là tâm lý thi đấu ổn định. Tuy vậy, vẫn có sét đấu phải bước đến điểm số 26 mới có thể giành chiến thắng. Trong môn đẩy gậy thì đây là môn thể thao đơn giản nhất bất cứ ai cũng có thể tham gia, chỉ cần có sức khoẻ và sự khéo léo của VĐV. Tuy cần nhiều sức mạnh nhưng để thắng được đối thủ, người chơi cũng cần có kỹ- chiến thuật, sự khéo léo, dẻo dai để chiến thắng đối phương. Hấp dẫn nhất là môn kéo co với tập thể 10 người tốn nhiều sức. Để chiến thắng, đội chơi cần có sức lực mạnh để kéo, trụ, nắm chặt dây và giật.

Một số hình ảnh tại Hội thao CNVC - LĐ thị xã

Với các môn thể thao này, các vận động viên là cán bộ công nhân viên chức, người lao động đều có thể tham gia ít nhất là một môn. Do đó, hội thao đã thu hút đông đảo số lượng VĐV không chuyên thi đấu,vừa để rèn luyện sức khỏe, vừa là dịp để gặp gỡ, giao lưu lẫn nhau, tạo không khí gần gũi, gắn kết vui vẻ, rèn luyện sức khỏe.

Kết thúc hội thao, BTC đã trao giải cho từng môn theo nhóm tuổi, và trao giải nhất toàn đoàn cho công đoàn cơ sở ngành giáo dục, nhì toàn đoàn công đoàn cơ sở phường Phú Thịnh, ba công đoàn cơ sở liên quân khối đảng đoàn thể.

 

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây