Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập đoàn 26/3/1931 – 26/3/2015

Thứ hai - 06/04/2015 20:38 847 0
Ngày 26/3/2015 tại hội trường UBND thị xã, Thị Đoàn Bình Long đã tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 thu hút sự tham gia của 13 đơn vị đến từ các xã, phường, các trường trung học phổ thông và các cụm thi đua trực thuộc thị Đoàn.
Tiết mục múa của khối hành chính sự nghiệp

Tại liên hoan, mỗi đơn vị tham dự xây dựng một chương trình với các tiết mục biểu diễn ở các thể loại: đơn ca, song ca, tốp ca và múa được thể hiện trong thời gian tối đa là 30 phút.

Với hơn 60 tiết mục của gần 250 diễn viên không chuyên đến từ các cơ sở Đoàn, các đơn vị đã đem đến liên hoan nhiều tiết mục đặc sắc, sáng tạo. Các ca khúc cách mạng, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi chủ quyền biển đảo quê hương, hào khí của tuổi trẻ đã gợi lại những ký ức về một thời chiến đấu kiên cường bất khuất, gian lao mà anh dũng của dân tộc. Những điệu múa, giọng hát được các bạn thanh niên trình diễn mạnh mẽ, đầy sức sống thể hiện khí thế hào hùng của các thế hệ thanh niên trước đây. Năm nay các đội tham gia liên hoan đều đã có sự đầu tư dàn dựng công phu đã đem đến cho liên hoan nhiều thể loại với cách thức thể hiện độc đáo, có nhiều tiết mục tạo được ấn tượng và được đánh giá rất cao từ Ban giám khảo và khán giả.

Thông qua những ca khúc cách mạng đoàn viên thanh niên thị xã đã khơi gợi truyền thống đấu tranh hào hùng của các thế hệ cha anh đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc, khơi dậy tinh thần ý thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ ngày nay đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã.

Tối cùng ngày thị đoàn Bình Long đã tổ chức chương trình kỷ niệm 84 năm ngày thành lập đoàn 26/3/1931 – 26/3/2015 chào mừng đại hội đảng các cấp tiến tới đại hội địa biểu toàn quốc lần thứ XII của đảng nhiệm kỳ 2015-2020.

Tại chương trình các bạn đoàn viên thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống đánh dấu chặng đường 84 năm lịch sử vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và của tuổi trẻ Việt Nam.Trải qua 84 năm hình thành và phát triển, tổ chức Đoàn đã xây dựng và hun đúc nên những truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam: Truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với sự nghiệp lãnh đạo của Đảng, gắn bó sống còn với lợi ích của dân tộc, nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa. Truyền thống xung kích cách mạng, xung phong tình nguyện, không ngại hy sinh gian khổ, sẵn sàng đảm nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. Truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái và nhân đạo cao cả. Truyền thống hiếu học, ham hiểu biết, có ý chí vượt khó, cần cù, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, có hoài bão lớn.

Kết thúc chương trình, BTC đã trao giải liên hoan các đội nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng. Theo đó, giải nhất thuộc về đoàn khối cơ quan hành chính, sự nghiệp, nhì thuộc về đoàn phường Phú Thịnh, ba thuộc về đoàn trường THPT chuyên Bình Long.

 

HOÀI THI 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây