Công đoàn khối UBND - Nhiều hoạt động chăm lo cho công đoàn viên

Thứ năm - 09/04/2015 19:37 584 0
Công đoàn khối UBND thị xã có 37 đoàn viên sinh hoạt ghép cùng Trung tâm phát triển quỹ đất. Trong 5 năm qua, được sự chỉ đạo của cấp ủy chi bộ văn phòng, công đoàn đã thực hiện tốt vai trò chăm lo đời sống vật chất, tinh thần; bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho đoàn viên công đoàn.

Tổ chức đêm hội và tặng quà nhân dịp tết trung thu cho con em công đoàn viên

Trong năm qua, công đoàn tặng quà trong dịp tết Nguyên đán với số tiền 67,5 triệu đồng, tổ chức thăm hỏi 65 lượt đoàn viên khi ốm đau với số tiền trên 10 triệu đồng; tổ chức họp mặt truyền thống nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và tặng quà cho chị em với số tiền 21,6 triệu đồng. Ngoài ra công đoàn cũng chăm lo cho con em công đoàn viên, hàng năm tổ chức tặng quà cho các em nhân dịp tết thiếu nhi 1/6, tết Trung thu với số tiền 23,5 triệu đồng; hỗ trợ thường xuyên cho 1 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 1,2 triệu đồng. Công đoàn cũng thường xuyên quan tâm chú trọng đến công tác bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của CNVC LĐ như: 100% công nhân viên chức lao động được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,  đề nghị nâng lương trước thời hạn cho 07 đoàn viên, nâng lương đúng thời hạn cho 24 đoàn viên.

Công đoàn cũng phối hợp với lãnh đạo văn phòng tạo điều kiện cho công đoàn viên tham gia các lớp bối dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đã có 4 đoàn viên tham gia lớp đại học, 02 đoàn viên tham gia lớp cao cấp chính trị, 04 đoàn viên tham gia lớp trung cấp chính trị, 05 đoàn viên tham gia lớp quản lí nhà nước. giới thiệu sang chi bộ 01 đoàn viên ưu tú  kết nạp vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

Ngoài ra, công đoàn cũng tổ chức cho đoàn viên công đoàn tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao do Công đoàn cấp trên tổ chức để nâng cao sức khỏe thể chất, thoải mái tinh thần phục vụ hiệu quả công việc.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây