200 võ sinh tham gia giải võ Cổ truyền thị xã Bình Long mở rộng lần thứ I năm 2015

Thứ sáu - 26/06/2015 08:38 606 0
Sau hai ngày (19 – 20/6) tranh tài thi đấu sôi nổi, ngày 20/6 Trung tâm văn hóa thể thao (VHTT) thị xã Bình Long đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải võ Cổ truyền thị xã Bình Long mở rộng lần thứ I, năm 2015.

Ban tổ chức trao giải cho các nội dung thi đấu đạt thành tích cao

Tham gia giải năm nay có gần 200 vận động viên là các võ sinh đến từ 07 câu lạc bộ võ cổ truyền các huyện, thị xã trong tỉnh Bình Phước: Bù Đăng, Lộc Ninh, Hớn Quản, Chơn Thành, thị xã Đồng Xoài, Phước Long và thị xã Bình Long. Các vận động viên tranh tài ở 27 nội dung gồm: biểu diễn các bài quyền, đối luyện (tay không, binh khí) theo 2 hình thức: bài quy định và bài tự chọn và phần thi đối kháng với 8 hạng cân dành cho nữ, 10 hạng cân dành cho nam. Tại giải đấu lần này, do có sự chuẩn bị chu đáo, cùng với sự tập luyện thường xuyên các võ sinh đã thể hiện hết mình về trình độ chuyên môn, nhiệt tình thi đấu qua phần thi, mang đến cho giải đấu nhiều bài biễu diễn đẹp mắt, cùng với kỹ thuật điêu luyện, và các màn đối kháng cân tài cân sức, những pha ra đòn mạnh mẽ, chính xác.

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất nhì ba cho từng nội dung thi đấu. Giải Võ cổ truyền thị xã Bình Long mở rộng lần thứ I - năm 2015 là dịp để các võ sinh thuộc các câu lạc bộ Võ cổ truyền các huyện, thị xã trong tỉnh thể hiện tài năng võ thuật của mình; cũng là dịp để cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh, tâm lý thi đấu, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây