PHƯỜNG HƯNG CHIẾN NHẤT TOÀN ĐOÀN HỘI DIỄN VĂN NGHỆ HOA PHƯỢNG ĐỎ NĂM 2015

Thứ tư - 01/07/2015 14:16
PHƯỜNG HƯNG CHIẾN NHẤT TOÀN ĐOÀN HỘI DIỄN VĂN NGHỆ HOA PHƯỢNG ĐỎ NĂM 2015

Ngày 23/6, BCĐ hè thị xã Bình Long đã tổ chức hội diễn văn nghệ thiếu nhi hoa phượng đỏ lần thứ VI năm 2015. Tham gia hội thi có 11 đội với trên 250 diễn viên đến từ 6 ban chỉ đạo hè các xã, phường.

Khác với những năm trước, năm nay các đội tham gia trình diễn riêng biệt từng tiết mục đơn ca, song tam ca, tốp ca, hát múa và múa. Với sự thay đổi này, nhằm đánh giá chính xác, khách quan hơn và có sự so sánh chấm điểm rõ ràng hơn của ban giám kháo. Bên cạnh những tiết mục phù hợp với lứa tuổi học sinh như: Trong yêu thương có Bác, cháu hát về đảo xa, gặp mẹ trong mơ cũng có những tiết mục chưa phù hợp và khá khó với các em như bài đưa bé, đất nước lời ru. Số tiết mục có phần bè khá ít, tiết mục múa của nhiều đơn vị có phần đầu tư về phục trang và đạo cụ phù hợp mang nét hồn nhiên, trẻ thơ của thiếu nhi. Thông qua các bài hát, điệu múa các em đã khắc họa hình ảnh đất nước, gia đình, thầy cô, mái trường, người chiến sĩ hải quân với tình cảm thiêng liêng mong muốn góp sức mình xây dựng, bảo vệ giữ gìn quê hương. Mỗi đơn vị mang đến những sắc màu khác nhau, làm cho hội diễn trở nên sôi nổi, hấp dẫn,  tạo cơ hội cho các em học sinh ở các đơn vị được học tập và chia sẻ niềm say mê trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật thông qua các hoạt động giao lưu giữa các đơn vị, đồng thời cổ vũ động viên khích lệ các đơn vị xây dựng phong trào văn hóa văn nghệ cấp cơ sở ngày càng phát triển là sân chơi lành mạnh cho các em trong dịp hè.

Một số tiết mục tại hội thi

Kết thúc hội diễn, ban tổ chức đã trao giải thưởng Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc tham gia hội diễn ở các thể loại đơn ca, song – tam ca, tốp ca, múa, hát múa. Đồng thời troa giải nhất toàn đoàn cho BCĐ hè phường Hưng Chiến, nhì phường An Lộc, ba thuộc về xã Thanh Phú.

 

HOÀI THI

 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục