ĐÊM VĂN NGHỆ GÂY QUỸ TIẾP BƯỚC ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC 2015

Thứ tư - 01/07/2015 15:06 814 0

ĐÊM VĂN NGHỆ GÂY QUỸ TIẾP BƯỚC ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC 2015

Đêm 27/6 tại công viên văn hoá TX Bình Long, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long Tổ chức chương trình văn nghệ gây quỹ tiếp bước đến trường năm 2015. Chương trình vĩnh dự đón tiếp các đồng chí lãnh đạo thị xã, lãnh đạo các cơ quan ban ngành đoàn thể thị xã, các đơn vị kết nghĩa với thị xã Bình Long; quí phụ huynh học sinh và đông đảo quý khán giả.

Tiết mục múa trống, khai mạc chương trình văn nghệ

Đêm văn nghệ đã diễn ra với 18 tiết mục văn nghệ đặc sắc, được các em học trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long, và nhóm múa Sido nhà thiếu nhi quận Bình Thạnh  biểu diễn, bao gồm có các thể loại như: đơn ca, song – tam ca, tốp ca, múa,  hát múa, ảo thuật gắn liền với ba chủ đề: Chào mừng thế giới tuổi thơ; chào mừng đại hội đảng bộ thị xã Bình Long lần thứ XI; Bàn tay nhân ái.

Chị Nguyễn Thị Lệ Thi, GĐ trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi TX Bình Long trao học bổng lâu dài cho 2 em học sinh mỗi suất 30 triệu đồng

Nhằm giúp đỡ các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục phấn đấu học tập, ban tổ chức đêm băn nghệ đã trao 20 chiếc xe đạp cho các em, mỗi chiếc trị giá 2 triệu 400 ngàn đồng. Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long  nhận hỗ trợ lâu dài 2 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất 30 triệu đồng. Đêm văn nghệ đã đón nhận sự ủng hộ của các mạnh thường quân, những tấm lòng vàng với số tiền 240 triệu đồng.

Đêm văn nghệ đã đón nhận sự ủng hộ của các mạnh thường quân, những tấm lòng vàng với số tiền 240 triệu đồng.

Bình Long vẫn còn nhiều em học sinh có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Cha mẹ các em phải chạy gạo hàng ngày để cho con em mình được cắp sách đến trường, để chấp cánh ước mơ cho các em bay cao, bay xa  hơn như bao bạn bè cùng trang lứa.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây