Giao lưu bóng chuyền nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập lực lượng công an trại giam (7/11/1950 - 7/11/2010)

Thứ hai - 08/11/2010 15:49 1.211 0
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập lực lượng cảnh sát trại giam (7/11/1950 – 7/11/2010), Đoàn cơ sở Trại giam Tống Lê Chân đã tổ chức buổi giao lưu bóng chuyền với sự tham gia của Công an Bình Long, Thị đoàn Bình Long.

 

Ảnh: Ngọc Hà

Trước khi bắt đầu những trận đấu, các đội tham gia được nhận những bó hoa tươi thắm từ ban tổ chức của Đoàn cơ sở Trại giam Tống Lê Chân. Buổi giao lưu bắt đầu bằng hình thức thi đấu vòng tròn, trận đấu đầu tiên diễn ra giữa Công an Trại giam Tống Lê Chân và Công an Thị xã Bình Long. Thi đấu với tinh thần giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau tỷ số trận đấu 2 – 1 nghiêng về Công an Thị xã Bình Long.

Trận cuối cùng diễn ra giữa đội Công an Trại giam Tống Lê Chân và Thị đoàn Bình Long. Những pha bóng hấp dẫn liên tục xuất hiện trong trận đấu, điểm số luôn rượt đuổi nhau, tạo cảm giác hồi hộp, hấp dẫn cho người xem. Trận đấu kết thúc với chiến thắng nghiêng về đội Công an trại giam Tống Lê Chân.

Sau 1 tuần làm việc mệt mỏi, những hình thức vui chơi như thế này đã mang lại niềm vui trong các chiến sĩ công an Trại giam nói riêng và cho Đoàn viên thanh niên nói chung. Hy vọng sắp tới sẽ có nhiều hơn những hoạt động bổ ích, để giúp đoàn viên thanh niên có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây