Hội thi kiến thức công tác hội và phong trào phụ nữ lần thứ I năm 2010

Thứ ba - 19/10/2010 09:06 1.154 0

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2010. sáng ngày 15/10 hội LHPN Thị xã Bình Long đã tổ chức hội thi kiến thức và kỷ năng công tác hội phụ nữ lần I năm 2010. Tham dự hội thi có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của thị xã cùng 100 thí sinh là các cán bộ hội cơ sở đến từ 6 đơn vị xã, phường và chi hội Công An.

Hội thi diễn ra gồm 4 phần thi. Ở phần thi trắc nghiệm và phần thi kiến thức hội: mỗi đội gồm 5 người bốc thăm trả lời câu hỏi bằng hình thức đưa bảng và bấm chuông nhanh. Các câu hỏi xoay quanh các vấn đề về công tác hội và các phong trào phụ nữ, phụ nữ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa,hiện đại hóa, công tác tuyên truyền vận động quần chúng Phụ nữ tham gia vào tổ chức hội, xây dựng lực lương hội viên nòng cốt. Đồng thời,xử lý các tình huống do BTC đưa ra. Trong phần thi văn nghệ mỗi đội thể hiện 1 tiết mục văn nghệ thuộc thể loại tốp ca có minh họa với chủ đề ca ngợi người mẹ, người phụ nữ Việt Nam trong lao động chiến đấu xây dựng đất nước. Sôi nổi nhất, là phần thi Tiểu phẩm trong vòng 10 phút các đội phải biểu diễn các tiểu phẩm theo các chủ đề mà BTC quy định. Với khả năng diễn xuất tài tình, hài hước của các chị, cùng với sự chuẩn bị, tập luyện, đầu tư về trang phục, đạo cụ đã làm cho không khí cuộc thi trở nên sôi nổi, hào hứng thu hút khán giả cố vũ nhiệt tình.

Kết thúc hội thi BTC đã giao giải cho từng phần thi và trao giải nhất toàn đoàn cho chi hội Phụ nữ Công An Thị xã, nhì thuộc về Phường Phú Đức, giải ba thuộc về đơn vị Thanh Phú. Dịp này, BTC cũng đã trao tặng kỷ niệm chương “vì sự tiến bộ phụ nữ” của TW hội Phụ nữ Việt Nam cho 10 cá nhân.

HOÀI THI

ĐÀI TRUYỀN THANH BÌNH LONG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây