TRƯỜNG THPT THỊ XÃ BÌNH LONG KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ sáu - 27/11/2015 16:39 853 0
Sáng ngày 20/11, trường THPT thị xã Bình Long đã tổ chức kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ông Phan Xuân Vĩnh – UVBTV, PCT.UBND thị xã, các thầy cô giáo cùng 1.200 học sinh đã cùng tham gia buổi lễ.

Ông Phan Xuân Vĩnh – UVBTV, PCT.UBND thị xã tặng lẵng hoa chúc mừng 

Tại buổi lễ, các thầy cô và học sinh đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, đây là dịp để mỗi học sinh thể hiện đạo lý “tôn sự trọng đạo”. Các em học sinh đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc như đơn ca, song ca, hát múa, múa dân vũ nhằm gửi lời ca, điệu múa thể hiện tấm lòng tri ân đến các giáo viên. Với truyền thống của nhà trường, trong kỳ thi học sinh giỏi ngày 3/10 vừa qua, trường THPT thị xã Bình Long xếp thứ 8/33 trường tham gia với 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 18 giải khuyến khích. Trong kỳ thi đại học vừa qua trường có 155 em đạt điểm trên 20 điểm, 339 em đạt số điểm 15.  Năm học 2014 - 2015, tập thể nhà trường được nhận danh hiệu lao động tiên tiến, 08 tổ chuyên môn được nhận tập thể lao động tiên tiến, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 5 cá nhân, Sở Giáo dục & ĐT tặng giấy khen cho 40 cá nhân, 03 tập thể.

Em Huỳnh Lê Thúy Vy học sinh lớp 12A9 thay mặt cho toàn thể học sinh nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến các thầy cô 

Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo của các em học sinh

Tặng quà cho các em học sinh 

Cũng nhân dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, lãnh đạo Thị ủy, Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long, Trại giám Tống Lê Chân cũng tặng lãng hoa chúc mừng. Em Huỳnh Lê Thúy Vy - học sinh lớp 12A9 thay mặt cho toàn thể học sinh nhà trường đã gửi lời cảm ơn, tri ân đến các thầy cô đã dìu dắt các thế hệ học sinh. Dịp này, trường đã tặng hoa tri ân cho các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, trao giải thi văn nghệ, cắm hoa giấy cho các em học sinh.

 

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây