TRƯỜNG THCS THANH PHÚ KỶ NIỆM 33 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ năm - 26/11/2015 16:02 1.163 0
Trong không khi tưng bừng phấn khởi của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2015 thầy và trò trường THCS Thanh Phú long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Các em học sinh tặng hoa chúc mừng thầy cô giáo trong ngày 20/11

Mới hơn 7 giờ sáng, sân trường THCS Thanh Phú rực rỡ sắc màu hoa, các em đến trường khác với ngày thường trên tay không cầm những chiếc cặp mà thay vào đó là những đóa hoa tươi thắm. Qua những đóa hoa trao tặng thầy cô các em bày tỏ lòng biết ơn vô hạn.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam, các thầy cô giáo trường THCS Thanh Phú luôn rèn luyện giữ vững phẩm chất đạo đức của người giáo viên nhân dân, cùng cộng đồng trách nhiệm để xây dựng nhà trường ngày càng đi lên.

Kỷ niệm ngày nhà giáo năm nay, cũng là dịp để nhà trường ôn lại quá trình hoạt động của nhà trường trong suốt 14 năm qua. Trong từng bước đi lên của nhà trường có phần đóng góp không nhỏ của toàn thể CB-GV-CNV. Năm học 2014-2015 trường có 01 GV được UBND tỉnh tặng bằng khen, 02 thầy cô giáo được Sở Giáo dục & ĐT tặng giấy khen, 05 thầy cô giáo được UBND thị xã tặng giấy khen và có 04 thầy cô giáo đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở … .

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây