TRAO HỌC BỔNG VÀ TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH TRƯỜNG TH-THCS KIM ĐỒNG

Thứ tư - 23/12/2015 08:34

Sáng ngày 14/12, tại trường TH-THCS Kim Đồng, thị xã Bình Long nhóm mô tô học bổng do nhà văn Nguyễn Đông Thức và nhà văn Đoàn Thạch Biền làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, trao học bổng và tặng quà cho các em học sinh.

Nhà văn Đoàn Thạch Biền (đứng bên phải hình) trao quà cho các em

học sinh   

Đoàn đã trao 40 suất học bổng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhất, mỗi suất 500 ngàn đồng. Trao 120 phần quà gồm bánh kẹo, sữa, dầu ăn, vở trắng, giá trị mỗi phần quà 120.000 đồng. Tổng giá trị trao học bổng và quà trên 34 triệu đồng. Nhân dịp này các em cũng được xem nhà văn – nghệ sĩ Mạc Can biểu diễn và hướng dẫn làm những tiết mục ảo thuật đơn giản vui nhộn.

Trường TH-THCS Kim đồng có 120 học sinh thì chỉ có 3 em là con em dân tộc kinh, số còn lại là con em đồng bào dân tộc thiểu số. Gia đình các em đều có mức thu nhập thấp nên vẫn chưa đủ khả năng lo cho các em đến trường. Việc đoàn nhóm từ thiện mô tô học bổng do nhà văn Nguyễn Đông Thức và nhà văn Đoàn Thạch Biền  đồng tài trợ đã đến thăm hỏi, trao học bổng và tặng quà cho các em học sinh là một việc làm thể hiện trách nhiệm của xã hội quan tâm đến những học sinh thuộc gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh dân tộc thiểu số.

Văn Dũng

 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục