NGÀY HỘI ẤM TÌNH XUÂN

Thứ hai - 08/02/2016 22:00 868 0
Trên tinh thần vận động các mạnh thường quân, ngày 30/01 tại trường TH Võ Thị Sáu, Trung tâm hoạt hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long phối hợp với UBND phường Phú Đức tổ chức ngày hội ấm áp Tình xuân. Ngày hội diễn ra với nhiều nội dung: biểu diễn văn nghệ mừng đảng mừng xuân; tặng quà, sân chơi thiếu nhi.

Trao quà cho học sinh nghèo học sinh khó khăn trường TH Võ Thị Sáu

50 phần quà đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường TH Võ Thị Sáu và 100 phần quà được trao cho 50 hộ nghèo, hộ có khó khăn đột xuất trên địa bàn phường Phú Đức. Bà Thị Hiển, KP Phú Nghĩa, năm nay đã ngoài 60 tuổi làm nghề bán vé số để nuôi bản thân và người chồng bệnh tật; rất vui khi nhận được 2 phần quà từ UBND phường Phú Đức và Trung tâm  hoạt động thanh thiếu nhi thị xã. Bà vui vẻ nói:  Tính cả hôm nay tôi đã nhận được 3 phần quà tết. Nói đúng ra đã hỗ trợ gia đình tôi ăn cái tết vui vẻ. Vui quá, hôm nay vui quá rồi”.

Chị Trần Minh Tú trao cho các em

Với tinh thần lá lành đùm lá rách, ngày hội tạo ra một mùa xuân ấm áp cho các em thiếu nhi và các gia đình khó khăn trên địa bàn phường Phú Đức. Ngoài sự nỗ lực của Ban tổ chức thì một phần rất quan trọng đó chính là được đón nhận từ sự tài trợ của liên chi đoàn Nhà máy xi măng Bình Phước; dịch vụ nấu ăn Minh Tú; dịch vụ nấu ăn Minh Cường; Hội bảo trợ NKT-BNN-TMC phường Phú Đức cùng một số nhà hảo tâm. Chị Trần Minh Tú, dịch vụ nấu ăn Minh Tú đã ủng hộ 10 triệu đồng cho ngày hội chia sẻ: Mình thấy trên địa bàn phường còn có học sinh nghèo, hộ nghèo nên đóng góp chút ít, mình muốn được chia sẻ bớt một phần khó khăn của họ”.

UBND phường Phú Đức trao quà hộ nghèo, hộ cận nghèo

Đến với ngày hội các em học sinh nghèo trường TH Võ Thị Sáu, những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đột xuất trên địa bàn phường Phú Đức không chỉ được nhận quà tết còn được xem Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long biểu diễn văn nghệ, ảo thuật; được tham gia các trò chơi dân gian với nhiều phần quà hấp dẫn, được cắt tóc miễn phí từ Salon beautiful Phương Linh và Salon Tình trên địa bàn thị xã Bình Long.

Cắt tóc miễn phí cho trẻ em

Ông Nguyễn Văn Tình Chủ tịch UBND phường Phú Đức nói: Tổ chức chương trình ấm ấp tình xuân lo cho các em học sinh nghèo làm cho không khí xuân Bính Thân thêm ấm áp, thể hiện sự quan tâm cả xã hỗi đối với các hoàn cảnh khói khăn. Ngày hội thể hiện tính nhân đạo, quan tâm của đảng và nhà nước đối với nhân dân, đặc biệt nhân dân khó khăn.

Chị Nguyễn Thị Lệ Thi, GĐ Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã trao 5 triệu đồng cho UBND phường Phú Đức, nguồn từ nhà tài trợ ngày hội

Năm cũ sắp qua, năm mới lại đến, trong các gia đình lại rộn ràng sắm sửa đón tết, vui xuân. Các em nhỏ háo hức mong chờ cha mẹ, anh chị, người thân sắm cho những bộ quần áo mới. Song, không khí đón tết ở đâu đó trên địa bàn thị xã vẫn chưa chọn vẹn bởi còn nhiều mảnh đời bất hạnh, thiếu thốn vật chất lẫn tình yêu thương. Để mùa xuấn ấm ấp đến mọi nhà được trọn vẹn, cần lắm tình yêu thường chia sẻ của cộng đồng.

Văn Dũng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây