ĐOÀN TỪ THIỆN AN BÌNH TẶNG QUÀ TẾT CHO HỌC SINH .

Chủ nhật - 31/01/2016 09:51 600 0
Sáng ngày 24/01/2016 , Đoàn từ thiện An Bình – TP.HCM đến tặng quà cho học sinh trường tiểu học Lê Văn Tám.
Buổi trao quà tết cho học sinh nghèo

Tại buổi trao quà có sự hiện diện của bà Lê Thị Thanh Lan (Chủ tịch Hội Khuyến học thị xã, nguyên Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long), ông Phan Văn Trọng (Phó Chủ tịch phường An Lộc), thầy cô và học sinh trường tiểu học Lê Văn Tám.

Cùng chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của các em học sinh chuẩn bị đón Tết nguyên đán 2016  với mong muốn được góp thêm chút không khí ấm áp trong những ngày Tết, đoàn từ thiện An Bình – TP.HCM đã trao 260 suất quà gồm: gạo, mì gói, đường, dầu ăn, nước mắm, mùng, mền… mỗi phần quà trị giá 370.000 đồng.

Thay mặt thị xã Bà Lê Thị Thanh Lan (Chủ tịch Hội Khuyến học thị xã, nguyên Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long) cảm ơn sự quan tâm của Đoàn từ thiện An Bình đã đến với học sinh thị xã Bình Long, phần quà tuy không lớn nhưng phần nào cũng đã giúp các em và gia đình bới đi những lo toan trong việc chuẩn bị đón Tết.

Ngoài học sinh trường tiểu học Lê văn Tám, Đoàn từ thiện An Bình đã dành 50 phần quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 2 trường tiểu học Thanh Phú B và tiểu học Thanh Bình.

                                                                                                            TUYẾT MAI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây