Trường THPT chuyên Bình Long kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ năm - 26/11/2015 16:08

Hòa cùng niềm vui với các trường trên địa bàn tỉnh Bình Phước hân hoan tổ chức kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2015). Sáng ngày 20/11 thầy và trò trường THPT chuyên Bình Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2015. Ông Nguyễn Huy Phong – Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Giáo dục & ĐT tỉnh Bình Phước; lãnh đạo thị xã Bình Long, đại diện Hội cha mẹ học sinh, tập thể giáo viên nhà trường và 761 học sinh của trường về dự buổi lễ.

Ông Nguyễn Huy Phong – Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 

Tại buổi lễ các đại biểu đã được nghe Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngành Giáo dục, truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc, đồng thời khẳng định những đóng góp lớn lao của các thế hệ thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người.

Trường THPT Chuyên Bình Long mới thành lập và đi vào hoạt động từ năm học 2013 – 2014, sau 3 năm đi vào hoạt động nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích suất sắc trong công tác dạy và học. Riêng năm học 2014 – 2015  trường THPT Chuyên Bình Long có 115/484 học sinh giỏi xuất sắc, 306 học sinh giỏi; 63 em học sinh tiên tiến; 65 đạt được giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh; đạt 47 huy chương, xếp thứ VII trên 64 trường dự thi olympic 30/4 truyền thống lần thứ XXI khu vực phía nam; đạt 8 giải học sinh giỏi cấp quốc gia và đạt nhiều thành tích cao trong các phong trào văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao do các cấp tổ chức. Năm học 2015 – 2016 này nhà trường có 104 em đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh; trong đó có 8 em đạt giải nhất, 25 em đạt giải nhì ở các môn tham gia dự thi.

Nhà trường khen thưởng các học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh

Về dự buổi lễ kỷ niệm thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQV tỉnh, ông Nguyễn Huy Phong – Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể giáo viên Nhà trường, chúc các em học sinh luôn chăm ngoan học giỏi, để xứng đáng với công ơn dạy dỗ của thầy cô và công lao dưỡng dục của cha mẹ, ông nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, trong thời gian tới Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn tập thể giáo viên nhà trường tiếp tục phát huy những thành quả tốt đẹp để phấn đấu thi đua dạy tốt học tốt, đưa ngôi trường chuyên Bình Long là một trong những trường đứng đầu của tỉnh. Dịp này Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Dịp này Nhà trường đã tặng giấy khen cho 104 em đạt thành tích tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi năm học 2015 – 2016 và 38 tập thể lớp đạt thành tích trong phong trào thi đua văn hóa, văn nghệ thể thao của trường.

Văn Tâm 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục