Cựu học sinh Trường THPT Bình Long niên khóa 1989 – 1998 họp mặt “Về lại trường xưa”

Thứ tư - 18/11/2015 16:09 838 0
Nhằm ôn lại những kỷ niệm thời học sinh, ôn lại những tình cảm của thầy trò. Bên cạnh đó tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo đã dìu dắt dưới mái trường mến yêu. Ngày 15/11 tại khuôn viên trường THPT Bình Long, cựu học sinh trường THPT Bình Long niên khóa 1989 – 1998, tổ chức chương trình họp mặt “Về lại  trường xưa". Về dự chương trình buổi họp mặt có đại diện lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã, Các thầy cô giáo của trường qua các thời kỳ, các thầy cô đương nhiệm và đông đảo các cựu học sinh niên khóa 1989 – 1998 về dự chương trình.

Các cựu học sinh niên khóa 1989 – 1998 chụp hình lưu niệm với các thầy cô giáo của nhà trường

Tại chương trình, thay mặt cho các cựu học sinh niên khóa 1989 – 1998, chị Huỳnh Thị Hằng cựu học sinh niên khóa 1993 của trường, nay là Bí thư Thị ủy Bình Long bày tỏ lòng tri ân đến những công lao dìu dắt của thầy cô; về lại với trường hôm nay như trở về với cội nguồn, về với những ký ức một thời đẹp nhất, trong sáng nhất của cuộc đời mình – Thời học sinh. Tất cả chúng em được hòa vào niềm vui, xúc động bên những cái bắt tay thật chặt, những nụ cười rạng rỡ ân tình, giữa thầy cô, bạn bè. Những cô cậu học trò hồn nhiên, nhút nhát của thầy cô  ngày nào, giờ đã trưởng thành và nhiều người trong số ấy đã gặt hái được nhiều thành công trong công việc và trong cuộc sống… nhiều người là kỹ sư, bác sỹ, doanh nhân thành đạt, là những lãnh đạo của các cơ quan, xí nghiệp, cũng có những bạn tiếp nối bước các thầy cô ngày ngày đứng trên bục giảng của ngôi trường thân yêu này, tận tụy dìu dắt các thế hệ sau. Những thành tích đó, niềm tự hào là món quà để kính dâng tặng và tri ân những công lao của các thầy cô trường THPT Bình Long.
Trong không khí vui tươi, đầm ấm của ngày họp mặt, thầy Hồ Trọng Lộc – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Bình Long vui mừng thông báo với các thầy cô qua các thời kỳ và cựu học sinh của trường những thành quả mà thầy và trò nhà trường đã gặt hái được trong thời gian qua. Trường THPT Bình Long từ một ngôi trường đơn sơ nay Nhà trường đã có một ngôi trường khang trang, với khuôn viên sạch đẹp, các phòng học, phòng chức năng được trang bị theo hướng hiện đại hóa. Trong những năm qua chất lượng giáo dục luôn được nâng lên, tỷ lệ học sinh giỏi năm sau đều cao hơn năm trước, số học sịnh đậu vào các trường đại học luôn ở tốp đầu của tỉnh; Nhà trường luân đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc và vinh dự được nhận Huân chương lao động hạng ba năm 2003; Huân chương lao động hạng nhì năm 2010, đạt chuẩn quốc gia năm 2013 và đạt chuẩn chất lượng kiểm định giáo dục năm 2014. Thầy Lộc khẳng định đạt được những kết quả đó không chỉ là nỗ lực của thầy và trò nhà trường mà còn có sự chỉ đạo của Sở Giáo dục & ĐT, Thị ủy, UBND thị xã Bình Long, sự góp sức chung lòng của Hội cha mẹ học sinh, các mạnh thường quân và đặc biệt là các cựu học sinh đã hỗ trợ nhà trường về cả vật chất và tinh thần.

Dịp này các cựu học sinh đã dâng tặng những bó hoa tươi thắm cùng những món quà ý nghĩa để tri ân các thầy cô đã nghỉ hưu qua các thời kỳ. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí tháng 11 đầy ý nghĩa này càng khẳng định tình cảm, lòng biết ơn thầy cô và mái trường của các cựu học sinh trường THPT Bình Long niên khóa 1989 - 1998.    

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây